Tin mới

'Thám tử mạng' tìm ra bí mật của diễn viên 'Về nhà đi con' nghi lộ clip nóng

Thứ sáu, 28/05/2021, 11:18 (GMT+7)

Sau khi một đoạn clip nóng được cho là của nữ diễn viên "Về nhà đi con" xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều thông tin được "thám tử mạng" tìm ra gây chú ý.

Chưa đầy 1 ngày, thông tin nghi vấn nữ diễn viên Về nhà đi con V.T.A.T (SN 1998, quê gốc Hà Nam) lộ clip nóng trong khách sạn và bãi biển gây xôn xao Cộng đồng mạng. Dù cô gái này đã khóa trang cá nhân và số điện thoại cũng không thể liên lạc được nhưng mọi nghi vấn và thông tin vẫn được các "thám tử mạng" tìm ra một cách nhanh chóng.

Hình ảnh nóng xôn xao dân mạng thời gian gần đây.
Hình ảnh nóng xôn xao dân mạng thời gian gần đây.

Theo các thánh soi thì nữ chính trong clip nóng 8 phút đang lan truyền có nhiều điểm tương đồng với Hot girl A.T như vòng cổ, vòng tay, thậm chí là chiếc nhẫn. Sau đó, hình ảnh bộ bikini mà chính A.T mặc trên bãi biển lại hoàn toàn trùng khớp với nữ chính trong đoạn clip nóng.

Nhiều chi tiết được cho là A.T giống nữ chính clip.
Nhiều chi tiết được cho là A.T giống nữ chính clip.

Tuy nhiên, với việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, thậm chí còn học trường nghệ thuật, dân mạng đang mong cô gái này sẽ lên tiếng về thị phi đang bủa vây mình.

Dù vẫn im lặng nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện nhiều thông tin bí mật về cô gái này được tìm bởi các "thám tử mạng". Theo đó, cách đây không lâu, bất ngờ một bài đăng được cho là của người đàn ông trong clip với A.T chia sẻ hình ảnh trong sinh nhật con trai mình. Thậm chí còn gắn tên vợ mình vào trong bài đăng chứng tỏ người này đã có gia đình đuề huề.

Danh tính người đàn ông nghi ở trong clip với diễn viên A.T Ảnh FB
Danh tính người đàn ông nghi ở trong clip với diễn viên A.T Ảnh FB

Sau đó, nhiều người tìm được trang cá nhân của chị vợ bị chồng phản bội. Điều khá ngạc nhiên là phản ứng của người này vẫn bình thản trước những thị phi liên quan đến chồng mình. Không chỉ đăng hình ảnh con trai và mặt hàng đang kinh doanh nhưng không có chút bóng hình của chồng khiến nhiều người suy đoán cuộc hôn nhân của họ dường như có bí mật nào đó chưa được tiết lộ.

Facebook được cho là của người vợ vẫn không quan tâm đến thị phi đang bủa vậy. Ảnh FB
Facebook được cho là của người vợ vẫn không quan tâm đến thị phi đang bủa vậy. Ảnh FB

Sự việc ngày càng được đẩy đi xa khi xuất hiện thông tin diễn viên A.T  đã có bạn trai nhưng không phải người đàn ông trong clip. A.T còn bị "bóc phốt" đã cặp kè với người đàn ông trong clip khi chưa ly hôn vợ khiến dân mạng sốc toàn tập.

Bằng chứng là một đoạn chat được xuất hiện trên mạng xã hội được cho là người vợ bị chồng phản bội cùng nói chuyện với 1 người khác. Người này lên tiếng khẳng định A.T cặp kè với chồng 2 năm nay thậm chí còn có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái.

Theo thời gian nhắn tin vào tháng 8/2020 thì dân tình đoán ngay sự việc A.T cặp kè với chồng chị này từ năm 2019. Dù chị này có đầy đủ thông tin cặp với chồng mình nhưng chị lại có thái độ "không thèm làm gì". Đọc đoạn chat giữa chị vợ thì dường như cuộc hôn nhân của cả hai đã tan vỡ nên chị vợ mới có thái độ bình thản như vậy trước những "phốt" của chồng mình.

Đoạn chat của chị vợ. Ảnh FB
Đoạn chat của chị vợ. Ảnh FB

Chưa dừng lại ở đó, bất ngờ trên mạng xuất hiện một người bình luận tiết lộ việc A.T có bạn trai mà không phải người đàn ông trong clip nóng. Người này cho biết: "Anh người yêu đang sốc ở nhà kìa. Nghe bạn mình kêu trẻ đẹp trai..mỗi tội không giàu bằng thôi". 

Bình luận của dân mạng về clip của A.T. Ảnh FB
Bình luận của dân mạng về clip của A.T. Ảnh FB

Tuy nhiên đây chỉ là những ý kiến một chiều của dân mạng, tất cả cũng phải chờ đợi người trong cuộc lên tiếng nói sự thật.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Thị Anh Thư