Tin mới

Mướt mắt với loạt ảnh trên biển nóng bỏng của diễn viên Vũ Thị Anh Thư

Thứ sáu, 28/05/2021, 09:41 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Vũ Thị Anh Thư cũng có thân hình nóng bỏng khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, dân mạng bất ngờ liên tục tìm kiếm cái tên Vũ Thị Anh Thư. Điều đáng nói là cô gái này đã từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất...Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Vũ Thị Anh Thư đã được nhiều đạo diễn để mắt tới dù chỉ xuất hiện làm diễn viên quần chúng.

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Anh Thư. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Anh Thư. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên này cho biết dù chỉ vào vai rất nhỏ và xuất hiện không nhiều nhưng nhờ việc tham gia nhiều phim ảnh mà cô tự tin xuất hiện trước ống kính máy quay hơn. Sở hữu gương mặt cùng thân hình hoàn hảo, Thư Vũ còn từng biết đến là gương mặt tham dự hoa hậu Việt Nam 2020 đồng thời cũng là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. 

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Anh Thư. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Anh Thư. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của Vũ Anh Thư thường đăng nhiều hình ảnh xinh đẹp đời thường nhưng dễ nhận thấy nhất chính là cô nàng dường như có sở thích đặc biệt với biển. Hầu hết những video của cô nàng đều chụp ảnh bên bờ biển thậm chí là màn nóng bỏng khoe thân hình quyến rũ trong bộ bikini càng khiến cô nàng thêm hấp dẫn.

Sở dĩ cái tên Vũ Thị Anh Thư được tìm kiếm nhiều là do trên mạng bất ngờ lan truyền những video, clip nóng được cho là của Thư Vũ. Điều đáng nói là dân tình liên tục tìm kiếm những từ khóa như clip nóng Thư Vũ Về nhà đi con, clip nóng của Vũ Anh Thư Về nhà đi con. Dù chưa khẳng định được nữ chính trong những đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội là Vũ Thị Anh Thư vì chính chủ đã khóa Facebook và không lên tiếng nên những nghi vấn này vẫn đang xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Mướt mắt với loạt ảnh trên biển nóng bỏng của diễn viên Vũ Thị Anh Thư - Ảnh 1
Mướt mắt với loạt ảnh trên biển nóng bỏng của diễn viên Vũ Thị Anh Thư - Ảnh 2
Mướt mắt với loạt ảnh trên biển nóng bỏng của diễn viên Vũ Thị Anh Thư - Ảnh 3
Mướt mắt với loạt ảnh trên biển nóng bỏng của diễn viên Vũ Thị Anh Thư - Ảnh 4
Mướt mắt với loạt ảnh trên biển nóng bỏng của diễn viên Vũ Thị Anh Thư - Ảnh 5
Loạt ảnh nóng bỏng của Vũ Thị Anh Thư. Ảnh FBNV
Loạt ảnh nóng bỏng của Vũ Thị Anh Thư. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news