Tin mới

Vụ Ngọc Trinh mặc đồ nhái: Ngang ngạnh đến mức bực ngược cả nhà thiết kế vì 'tố không đúng ý'

Thứ tư, 27/04/2022, 09:35 (GMT+7)

Với lý do quá thích mà không kịp đặt cho chuyến đi, Ngọc Trinh sẵn sàng nhờ stylist làm cho mình một chiếc váy giả mà không cần hỏi ý kiến brand.

Vụ việc Ngọc Trinh bị một nhãn hàng quốc tế tố đạo nhái vẫn chưa có hồi kết khi mới đây "nữ hoàng nội y" đã có pha giải thích đi vào lòng đất. Theo đó, trong clip mới đây người đẹp Trà Vinh được cho là lần đầu tiên lên tiếng nói về ồn ào bị tố đạo nhái thiết kế nhưng nhất quyết không chịu gỡ hình và xin lỗi, cụ thể là bộ váy fake Kendall Jenner.

Vụ Ngọc Trinh mặc đồ nhái: Ngang ngạnh đến mức bực ngược cả nhà thiết kế vì 'tố không đúng cách'
Vụ Ngọc Trinh mặc đồ nhái: Ngang ngạnh đến mức bực ngược cả nhà thiết kế vì "tố không đúng cách"

Trong clip, Ngọc Trinh đã lên tiếng để giải thích về việc tại sao cô không xin lỗi nhãn hàng này, khiến dư luận càng thêm ngán ngẩm, bất lực về sự trơ trẽn của người đẹp nội y. Theo đó, Ngọc Trinh xác nhận cô chính là người đã yêu cầu stylist của mình may chiếc váy giống hệt mẫu mặc để phục vụ chuyến đi. Tuy nhiên, do nhãn hàng cư xử "chưa đúng mực", liên hệ không đúng ý của cô nàng nên Ngọc Trinh không xin lỗi.

Ngọc Trinh phần trần cô không nể nhãn hàng vì họ cư xử theo cách nên không xứng đáng nhận được lời xin lỗi. Nếu như họ nhắn tin nhắc Ngọc Trinh đã dùng đồ fake, nói họ có bán hoặc có nhã ý tặng thì cô sẽ nể và liên hệ xin lỗi ngay. Ngọc Trinh còn bực mình nhắn nhủ không có nhà thiết kế nổi tiếng nào lại rảnh để vào Instagram chửi người nhái váy của mình như thế. 

Ngọc Trinh bực dọc nói về lý do không xin lỗi
Ngọc Trinh bực dọc nói về lý do không xin lỗi
Vụ Ngọc Trinh mặc đồ nhái: Ngang ngạnh đến mức bực ngược cả nhà thiết kế vì 'tố không đúng ý' - Ảnh 1

Trong khi đó Ngọc Trinh thanh minh cô không hề tag tên nhãn hàng mà lại bị chửi, thậm chí nhãn hàng còn đăng bóc phốt khiến cô nàng bị chửi thêm một lần nữa. Lời chia sẻ với cảm xúc bực bội dồn nén suốt những ngày qua của Ngọc Trinh khiến dân tình chỉ biết thốt lên: Quá bất lực với sự ngang ngạnh của người đẹp 32 tuổi.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về vô số gạch đá của netizen. Thái độ ngang ngược cùng sự trơ trẽn, sai nhưng vẫn đòi được tôn trọng của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất bình. Trong sự việc này, ai cũng biết cô nàng là người sai, chỉ duy nhất Ngọc Trịnh cho rằng mình đúng. 

Một số bình luận lên tiếng mắng thẳng mặt "nữ hoàng nội y" không biết ngượng, "đã đi ăn cướp còn la làng"; Có ý kiến cho rằng thói dùng hàng fake đã ngấm vào máu của Ngọc Trinh nên muôn đời không thể thay đổi, người ta sai sẽ biết nhận lỗi còn Ngọc Trinh sai vẫn cố cãi cùn, cãi bằng được.

Thái độ của 'nữ hoàng nội y' khiến nhiều người ngán ngẩm (Ảnh FBNV)
Thái độ của "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người ngán ngẩm (Ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" bị các nhãn hàng bóc phốt trên mạng xã hội, trước đó cô từng bị một công ty nội thất cao cấp châu Âu lên tiếng về việc người đẹp này dùng chiếc gương fake, với màu sắc lệch chuẩn, làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của nhãn hàng. Thương hiệu này cũng khẳng định chưa từng nhận được bất cứ yêu cầu đặt hàng nào từ phía Ngọc Trinh cả như một cách khẳng định Ngọc Trinh đã dùng hàng fake.

Trước lời tố cáo này, Ngọc Trinh đã xóa tag tên nhãn hàng và có động thái nhún nhường với thương hiệu. Sự việc sau đó nhanh chóng chìm xuống khi nhãn hàng bỏ qua, tuy nhiên tai tiếng mà Ngọc Trinh tạo ra Cộng đồng mạng vẫn luôn nhớ mãi.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Vụ Ngọc Trinh mặc đồ nhái: Ngang ngạnh đến mức bực ngược cả nhà thiết kế vì 'tố không đúng ý' - Ảnh 2

16 năm bước chân vào showbiz Việt, sự nghiệp của Ngọc Trinh có thể nói là phủ đầy tai tiếng và drama. Nữ hoàng nội y có hẳn tuyển tập những phát ngôn mang thương hiệu, không bao giờ đụng hàng ai về tiền bạc. Chính vì vậy chưa bao giờ tên tuổi của Ngọc Trinh bị hạ nhiệt dù cô từng khẳng định mình chẳng có tài cán gì.

Trở thành mỹ nhân hot nhất nhì showbiz Việt, body cuốn hút nhưng chẳng ai hoàn hảo cả, Ngọc Trinh đẹp nhưng liên tục có những phát ngôn bị cho là "không có não". Thêm nữa, đường tình duyên của mỹ nhân này cũng không hề suôn sẻ, mối tình công khai duy nhất của Ngọc Trinh là với Tỷ phú Hoàng Kiều

Tưởng rằng cuộc đời sẽ bước sang trang mới, Ngọc Trinh tìm được bến đỗ cho mình thì ai ngờ mối tình này cũng kết thúc chóng vánh như cách nó đến. Hiện tại dù sự việc đã nhiều năm trôi qua nhưng ồn ào tình ái của Ngọc Trinh vẫn thi thoảng bị đào lại. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn bị đồn yêu Vũ Khắc Tiệp, nhiều lần yêu không công khai…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news