Tin mới

Tình trường phì cười của NS Xuân Bắc, nghe đến đoạn 'khóa môi' mới sốc

Thứ ba, 26/04/2022, 11:22 (GMT+7)

Nhiều người không dám tin tuổi trẻ và tình trường của NS Xuân Bắc lại "choáng" đến vậy, càng bất ngờ hơn khi anh dám công khai điều đó.

Mới đây trong một gameshow có sự tham gia của NS Xuân Bắc với vai trò MC, khán giả đã có cơ hội được biết đến góc khuất tình trường của ông bố ba con. Theo đó, với nhiệm vụ dẫn dắt, Xuân Bắc đã dí dỏm đưa ra chủ đề về chuyện yêu đương để giao lưu với diễn viên Thùy Anh và ca sĩ Thiên Vương.

Tình trường phì cười của NS Xuân Bắc, nghe đến đoạn 'khóa môi' mới sốc (Ảnh chụp màn hình)
Tình trường phì cười của NS Xuân Bắc, nghe đến đoạn "khóa môi" mới sốc (Ảnh chụp màn hình)

Khi được hỏi về chủ đề này, nam ca sĩ Thiên Vương cho biết anh và bà xã đã từng có thời gian dài hẹn hò trước khi cả hai về chung một nhà. Và người này không ai khác chính là quản lý của nhóm MTV năm xưa. Trước đó, nam ca sĩ thú nhận khá đào hoa khi trải qua nhiều mối tình, vợ anh là mối tình thứ ba.

Nghe đến đây, Xuân Bắc đã tiếp lời và gọi đùa đàn em là thánh yêu. Nam nghệ sĩ còn bật mí luôn chuyện vào năm 23 tuổi anh mới biết mùi vị của nụ hôn đầu đời. Trong khi ca sĩ Thiên Vương không tin thì Thùy Anh lại tin đó là thật.

Trước sự thắc mắc này, Xuân Bắc tiếp tục kể kỹ hơn, nam MC tiết lộ nụ hôn đầu đời của mình không hề ngọt ngào như trong sách hay truyện mà lại đầy tính cảnh giác cao độ. Anh cho biết bản thân phải chuẩn bị 2 năm cho nụ hôn đầu đời rồi mới dám làm.

Tình trường phì cười của NS Xuân Bắc, nghe đến đoạn 'khóa môi' mới sốc - Ảnh 1

"Anh trai tôi trêu tôi là kể cả khi hôn em cũng phải cảnh giác, bởi vì bọn kẻ cắp rất lợi dụng những đôi trẻ hôn nhau để móc túi. Bởi vì lúc đó nó đê mê. Và nụ hôn đầu tiên, tôi mở mắt trừng trừng để... trông cái xe đạp", Xuân Bắc kể khiến mọi người cười ngất ngưởng.

Những chia sẻ của NS Xuân Bắc khiến nhiều người có cái nhìn thích thú về chuyện tình đầy trong sáng và ngây ngô của anh. Song khán giả vẫn tỏ ra nghi ngờ về chuyện này, rất có thể đây phỉ là một cách phóng đại hài hước của anh mà thôi, cũng có người không tin một người khôi hài như anh lại yêu muộn như vậy.

Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung (Ảnh internet)
Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung (Ảnh internet)

Xuân Bắc là một trong những danh hài nổi tiếng và có lượng fan lớn hiện nay. Anh đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Hồng Nhung và 3 người con trai. Gia đình của Nam Tào cũng là một trong những gia đình gây được sự chú ý khi tham gia đủ các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, nghệ sĩ Xuân Bắc còn có cậu con trai thứ hai tên Bi Béo đầy khôi hài, được nhiều người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news