Tin mới

Vụ tài xế taxi bị hành hung ở Bình Phước: Đã xác định danh tính hành khách côn đồ

Thứ ba, 29/06/2021, 09:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một tài xế taxi bị hành hung ở Bình Phước, cơ quan điều tra cho biết đã xác định được danh tính hành khách có hành vi côn đồ.

Liên quan đến đoạn clip một hành khách hành hung tài xế lái taxi đang gây xôn xao trên mạng xã hội, ngày 25/6, Công an Phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước đã vào cuộc để điều tra.

Theo Thanh Niên và Báo Giao Thông,cơ quan công an xác định được nam hành khách này tên Nguyễn Chí Hiếu (34 tuổi, tạm trú ở Thành phố Đồng Xoài).Công an Thành phố Đồng Xoài cũng triệu tập nam hành khách đến cơ quan công an làm việc, tuy nhiên khi kiểm tra xác định kẻ này rời khỏi nơi thuê trọ.

Nghi can Nguyễn Chí Hiếu. Ảnh do công an cung cấp,
Nghi can Nguyễn Chí Hiếu. Ảnh do công an cung cấp,

Theo Công an Thành phố Đồng Xoài, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành truy xét nhanh và xác minh ban đầu cho thấy Nguyễn Chí Hiếu, 34 truổi, thuê trọ tại phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài là nghi can gây ra vụ việc. Hiếu là người đã có gia đình, có một vợ và hai con.

Sau khi nhận được trình báo của tài xế taxi N.V.T, Công an đã phối hợp các lực lượng đến nơi Nguyễn Chí Hiếu ở trọ nhưng nghi can bất ngờ rời khỏi phòng trọ cùng cả vợ lẫn con.

Tài xế taxi tường trình lại sự việc.
Tài xế taxi tường trình lại sự việc.

Do tình hình dịch Covid-19 còn đang phức tạp nên việc triển khai truy tìm đối tượng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn đang phối hợp, tổ chức tìm kiếm để xác minh và làm rõ.

Trước đó mạng xã hội lan truyền một đoạn clip một tài xế taxi bị hành hung ngay trên xe. Theo đó, tài xế này có tên là Tâm và sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài.

Vụ tài xế taxi bị hành hung ở Bình Phước: Đã xác định danh tính hành khách côn đồ - Ảnh 1

Thời điểm đó, anh Tâm lái taxi đến đón khách từ đường Lê Duẩn, phường Tân Bình để đi về một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài. Tuy nhiên mới đi được một đoạn đến đường Hùng Vương, nam hành khách này bất ngờ to tiếng, gây sự và hành hung anh Tâm.

Vụ tài xế taxi bị hành hung ở Bình Phước: Đã xác định danh tính hành khách côn đồ - Ảnh 2

Dù được những người trong xe can ngăn, nhưng nam hành khách vẫn dùng tay, chân đánh liên tục vào đầu, mặt và người của tài xế taxi. Sau đó, tất cả khách bỏ xuống xe.

Anh Tâm đã đến trụ sở công an trình báo về vụ việc.
Anh Tâm đã đến trụ sở công an trình báo về vụ việc.

Sau đó vào ngày 25/6, tài xế này đã đến trụ sở công an để tường trình lại toàn bộ sự việc. Kết quả khám sức khỏe bước đầu cho thấy sức khỏe anh Tâm không bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chỉ bị chấn thương phần mềm vùng mặt, đầu và được bệnh viện kê thuốc cho về nhà uống, tiếp tục theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news