Tin mới

Vũ Thu Phương khoe gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia khi Ngọc Trinh dính 'phốt'

Thứ năm, 09/01/2020, 17:52 (GMT+7)

Mới đây, Vũ Thu Phương đã khoe ảnh gia đình hạnh phúc khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tị.

Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương hào hức khoe ảnh rạng rỡ chụp bên 4 nàng công chúa. Trong bức ảnh 5 mẹ con diện trang phục “tông xuyệt tông” vô cùng đáng yêu. Ngay lập tức, bức ảnh của cựu siêu mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Trước đó, Vũ Thu Phương từng chia sẻ cô sống cùng 4 cô con gái, trong đó có 2 cô con gái ruột và 2 cô con gái riêng của chồng. “Tôi không phân biệt đâu là con chung đâu là con riêng. Tôi yêu cả 4 cô công chúa này bằng cả trái tim”, Vũ Thu Phương chia sẻ.

Cô hạnh phúc khi cả 4 cô con gái đều ngoan ngoãn, nghe lời và chia sẻ tâm sự với mẹ. Trong bức hình chụp cùng 4 nàng công chúa, Vũ Thu Phương được khen trẻ trung không kém thời còn đi diễn. Hiện tại, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đang hạnh phúc bên ông xã mang hai dòng máu Việt Nam – Campuchia.

Sau khi tái xuất trong showbiz thời gian qua, Vũ Thu Phương vướng vào lùm xùm với Ngọc Trinh. Nguyên nhân xuất phát từ buổi phỏng vấn với báo chí khi Vũ Thu Phương bất ngờ nhắc lại câu chuyện diện đồ phản cảm dự liên hoan phim Cannes 2019 của Ngọc Trinh và khẳng định xấu hổ vì đàn em. Cả hai đã tốn không ít giấy mức của báo chí trong vụ ồn ào này. Mới đây, chân dài của Vũ Khắc Tiệp cũng tiếp tục bị tố nợ tiền hàng tỷ đồng mà chưa trả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Thu Phương