Tin mới

Lộ cận nhan sắc của Song Hye Kyo: Làn da gây choáng

Thứ năm, 09/01/2020, 17:01 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo tiếp tục khiến nhiều người ghen tỵ với loạt chụp cận cảnh.

Song Hye Kyo nổi tiếng là sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ nổi bật với lối diễn xuất linh hoạt, Song Hye Kyo còn khiến không ít người ghen tỵ về nhan sắc trẻ mãi không già của mình. Từ lâu, người đẹp đã hình mẫu của ngành thẩm mỹ đồng thời cũng là tường thành nhan sắc vững chắc trên đường đua nhan sắc của làng giải trí.

Mới đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi khoe hình ảnh cận làn da mịn màng không tỳ vết lên mạng xã hội. Từ hình ảnh có thể thấy làn da trắng hồng không tỳ vết của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Song Hye Kyo khoe mặt mộc của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo lộ nhan sắc xinh đẹp của mình. Dù trang điểm hay để mặt mộc, Song Hye Kyo vẫn khiến fan mê mẩn về nhan sắc xinh đẹp.

Từ khi con trẻ, Song Hye Kyo đã khiến nhiều người ghen tỵ về nhan sắc đẹp không tỳ vết mà không có chút son phấn nào. Không phải nghệ sĩ nào cũng có thể tự tin khoe mặt mộc của mình như Song Hye Kyo.

Từ khi còn trẻ, Song Hye Kyo đã lộ nhan sắc xinh đẹp.

Có thể nói, sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã dành nhiều thời gian cho bản thân mình. Thần sắc của nữ diễn viên ngày càng rạng rỡ và thường xuyên xuất hiện vui vẻ bên bạn của mình.

Dù để mặt mộc, Song Hye Kyo vẫn vượt mặt nhiều mỹ nhân Hàn.

Thời gian qua, Song Joong Ki đã chính thức rời khỏi ngôi nhà chùng cùng với Park Bo Gum thay vào đó, nam diễn viên đã tìm được bến đỗ mới tại công ty giải trí Hi-Story DNC. Còn Song Hye Kyo thì vẫn chưa tuyên bố nhận bất cứ bộ phim nào kể từ khi chính thức đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news