Tin mới

Vụ nàng dâu số hưởng bị bắt gian trong nhà nghỉ: Người nhà bác tin chồng yếu sinh lý

Thứ hai, 07/12/2020, 22:17 (GMT+7)

Cuối tuần qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc đánh ghen, mẹ chồng bắt quả tang nàng dâu mới cặp kè tình nhân trong nhà nghỉ khiến nhiều người xôn xao. Được biết, bố đẻ của cô vợ cũng đã có mặt, đồng thời nắm tay con rể xin lỗi.

Theo người chia sẻ clip cho biết, sự việc xảy ra tại huyện Nam Trực, Nam Định. Nàng dâu mới cưới 7-8 tháng, đã được nhà chồng mua cho cái nhà gần 10 tỷ mà số sướng không biết hưởng: "Các chị nhớ là đừng đối xử với ai tốt quá nhé. Cứ bảo nhà chồng với bố mẹ chồng, anh chị chồng lúc nào cũng bị đóng vai ác nhưng sự thật là chiều nó như chiều vong rồi nó ngồi lên đầu. Cưới 7 tháng đã bị nhà chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ không 1 mảnh vải che thân".

Người chị chồng cô em dâu cho biết sự việc đã qua nhưng gia đình chị vẫn rất sốc, gần như là niềm tin sụp đổ.

Chủ nhân clip cho biết, lý do Ngoại tình là sướng quá mà hóa ngu. "2 vợ chồng quen nhau từ hồi đi học, gọi là mối tình thanh xuân chứ nào ai ép chúng nó cưới. Vừa về làm dâu mẹ chồng đã nâng như nâng trứng, hứa mua ô tô cho rồi nó trèo đầu cưỡi cổ chồng nó.

Tin nhắn bên dưới là nó bảo chồng nói dối bố mẹ đi du lịch gia đình rồi nó tìm cách để đi hú hí với thằng kia. Đúng là nuôi ong tay áo".

Đính kèm câu chuyện là đoạn clip ghi lại cảnh cô con dâu đang hẹn hò với tình nhân ở phòng nhà nghỉ thì bị gia đình chồng ập vào bắt quả tang. Cô này không được mặc quần áo, bị bắt quỳ xuống đất khoanh tay trước ngực.

Dù rất tức giận nhưng mục đích gia đình người chồng quay clip lại dùng để làm bằng chứng trước tòa.

Trong khi cô vợ lăng loàn khóc lóc bên cạnh người yêu cũ quỳ dưới đất thì anh chồng ngồi trên giường. Dù bị vợ cắm sừng nhưng anh chồng vẫn cực kỳ bình tĩnh, xét hỏi vợ vô cùng văn minh trước mặt người thân trong gia đình.

Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử cùng thái độ không biết hối lỗi của cô vợ, đồng thời mong anh chồng tội nghiệp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ảnh: FB

"Em có rung động với người khác, nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn", anh chồng giữ bình tĩnh chất vấn.

Nghe vậy, cô vợ liên tục nhận sai với chồng, nhưng khi mẹ chồng can ngăn, chị ta dửng dưng quay ra nói với mẹ chồng: "Con không cần tha lỗi".

"Em xin anh... con không cần tha lỗi, mẹ để con nói chuyện với anh ấy 1 lần", cô vợ nói.

Theo một người thân của gia đình chồng cho biết, nhà chồng đối xử với cô vợ rất tốt, không còn gì để nói.

"Chồng hiền lành, yêu chiều vợ. Vừa cưới xong, gia đình chồng đã mua cho cái nhà 10 tỷ ở khu đô thị mới, vậy mà còn dan díu với người yêu cũ", người thân của gia đình chồng nói và cho biết, anh chồng không hề có vấn đề gì và hoàn toàn khỏe mạnh, không giống như những phán đoán của Cộng đồng mạng rằng bị sinh lý yếu.

Người thân của gia đình chồng cũng cho biết, sau khi bắt quả tang con dâu cùng nhân tình trong nhà nghỉ thì không chỉ có gia đình chồng chứng kiến mà sau đó, bố đẻ của cô vợ cũng đã có mặt, đồng thời nắm tay con rể xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news