Tin mới

'Vựa muối' VTV24 bắt trend cực nhanh, đỉnh cao 'cà khịa' gọi tên Thơ Nguyễn

Thứ sáu, 12/03/2021, 14:57 (GMT+7)

Mỗi lần có sự việc gây tranh cãi trong dư luận, ngoài việc nắm bắt diễn biến thông tin thì cộng đồng mạng luôn chờ đón những pha "cà khịa" đến từ vị trí VTV24.

Không hổ danh là "vũ trụ muối", mới đây VTV đã tiếp tục khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi chính thức "cà khịa" Thơ Nguyễn với clip "xin vía búp bê học giỏi". Lần này, vị trí "cà khịa" đến từ trang fanpage VTV24 khi kênh này đăng tải hình ảnh chân dung một cô gái xinh xắn cùng chú thích không thể "mặn hơn": "Em không phải là nàng thơ. Phụ huynh cũng không phải là đứa trẻ mộng mơ".

'Vựa muối' VTV bắt trend cực nhanh, đỉnh cao 'cà khịa' gọi tên Thơ Nguyễn
'Vựa muối' VTV bắt trend cực nhanh, đỉnh cao 'cà khịa' gọi tên Thơ Nguyễn

Đi kèm với bức ảnh, admin còn chia sẻ cả tâm thư dài dằng dặc, nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh về tình trạng các video "bẩn" đang tràn lan ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là trên các trang mạng xã hội. Tâm thư cụ thể như sau: 

"Những ngày gần đây cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về 1 Youtuber có tên là Thơ. Nhưng rất tiếc đây không phải nàng thơ. Vì sẽ chẳng có nàng thơ nào lại khiến cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ như vậy.

Hãy nhớ nếu lần 1, lần 2 mà trẻ tìm tới các nội dung xấu, độc trên mạng thì có thể đổ lỗi là do trẻ tò mò, nhưng nếu đến lần thứ 3 thì lúc này là lỗi của người lớn mất rồi. 

Dù biết là nhiều gia đình bận rộn vẫn thường ném cho con cái điện thoại để cho chúng ngồi yên, nhưng hãy bỏ chút thời gian để ít nhất biết con đang xem cái gì, tìm hiểu về cái gì? Vì các phụ huynh đủ chín chắn để biết rằng những nội dung nào là nên xem và phù hợp với trẻ.

Một lời nhắn nhủ tới các phụ huynh, để những đứa trẻ ngây thơ, mộng mơ của chúng ta không phải nhìn thấy những đoạn video, đoạn clip như vừa qua thì hãy dành thời gian cho con nhiều hơn, chơi với con nhiều hơn, giải đáp cho con những thắc mắc. 

Tất nhiên là tụi trẻ con thi thoảng cũng có một số câu hỏi khá 'khoai' mà người lớn cũng chưa chắc đã biết, gặp trường hợp này thì cứ xin 'khất' để trả lời sau. Khả năng là chúng sẽ quên ngay sau đó ít phút. Còn nếu chúng vẫn nhớ và hỏi lại thì các phụ huynh tìm Google đi vậy".

'Vựa muối' VTV24 bắt trend cực nhanh, đỉnh cao 'cà khịa' gọi tên Thơ Nguyễn - Ảnh 1

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý "cà khịa" của VTV24 được cho là bắt nguồn từ sự việc Youtuber Thơ Nguyễn làm clip cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi. Cô đã đăng clip lên trang Tik Tok cá nhân, trên tay ôm búp bê có tên Cư Ma Mập và xưng hô mẹ - con với búp bê này.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ cho rằng nữ Youtuber đang tuyên truyền về Kumanthong (một loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người với mong muốn mang lại những điều may mắn, xua đuổi vận xui).

>> Xem thêm: Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh còn bày tỏ sự lo lắng khi đoạn clip có thể khiến con trẻ có suy nghĩ lệch lạc, hiểu sai vấn đề, cho rằng chỉ cần thành tâm xin vía là có thể học giỏi, bỏ quên mất chuyện chăm chỉ học hành mới thành tài được.

'Vựa muối' VTV24 bắt trend cực nhanh, đỉnh cao 'cà khịa' gọi tên Thơ Nguyễn - Ảnh 2

Rất nhiều dân mạng đã bình luận dưới bài đăng của Fanpage VTV24, khẳng định đây là một trong những pha "cà khịa" mang thương hiệu riêng, khó ai có thể thay thế được. "VTV không khiến chúng ta thất vọng" là bình luận chung của dân mạng.

Liên quan đến sự việc này, hiện Youtuber Thơ Nguyễn đang làm việc với Bộ Thông tin Truyền thông để làm rõ sự việc. Nếu có sai phạm, người này sẽ phải chịu hình phạt thích đáng theo quy định của pháp luật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news