Tin mới

Vừa bị người thân Sơn Tùng 'vạch trần' tính cách, Hải Tú lại bị chỉ trích vì cách hành xử 

Thứ tư, 22/12/2021, 09:58 (GMT+7)

Không chỉ bị người thân Sơn Tùng 'vạch trần' tính cách thật, Hải Tú mới đây tiếp tục vướng vào rắc rối khác khi bị chỉ trích vì lối hành xử của mình. 

Cách đây vài giờ, 'gà cưng' của Sơn Tùng - Hải Tú khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tung trọn vẹn bộ ảnh chụp cho một tạp chí nổi tiếng mà trước đó cô được 'sánh bước' cùng Sơn Tùng bước lên trang bìa. 

Thật ra dân tình cũng đã chẳng cảm thấy có gì lạ lẫm bởi trước đó trong các hội nhóm, dân tình cũng đã xôn xao về màn 'tái xuất' này của 'gà cưng' nhà Sơn Tùng cùng những điều kiện và góc khuất được đồn thổi xung quanh câu chuyện 'tái xuất'.

Vừa bị người thân Sơn Tùng 'vạch trần' tính cách, Hải Tú lại bị chỉ trích vì cách hành xử  - Ảnh 1

 

Hải Tú tung bộ ảnh mới 'gây mê' CĐM. Ảnh: Instagram
Hải Tú tung bộ ảnh mới 'gây mê' CĐM. Ảnh: Instagram

Dẫu vậy bỏ xuống mọi ồn ào thì cũng không thể phủ nhận nhan sắc và thần thái của Hải Tú vẫn đủ để 'gây mê' CĐM.

Điều đáng nói là chỉ sau vài phút Hải Tú chia sẻ bộ ảnh này, dân tình nhanh chóng phát hiện ra trên story Instagram của Giám đốc sáng tạo hiện thời của tạp chí - Alex Fox đã bày tỏ thái độ bức xúc. 

Theo đó, Alex Fox chính là người đã thực hiện những hình ảnh này cho Hải Tú đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

'Up hình mà không credit không có nghĩa mình là ngôi sao mà chỉ cho thấy mình vô văn hoá', Alex Fox bức xúc ngay sau thời điểm Hải Tú đăng tải hình ảnh. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc nội dung này đang 'nhắm' đến 'gà cưng' của Sơn Tùng

Vừa bị người thân Sơn Tùng 'vạch trần' tính cách, Hải Tú lại bị chỉ trích vì cách hành xử  - Ảnh 2

 

GĐ sáng tạo - người thực hiện bộ ảnh cho Hải Tú chia sẻ trạng thái đầy bức xúc. Ảnh: Instagram
GĐ sáng tạo - người thực hiện bộ ảnh cho Hải Tú chia sẻ trạng thái đầy bức xúc. Ảnh: Instagram

Đáng nói, CĐM nhanh chóng khui ra loạt ảnh mới được Hải Tú đăng tải trên Instagram, cô nàng đã 'thẳng tay' cắt sạch tên thương hiệu tạp chí một cách 'không thương tiếc'.

Thậm chí, không một ai trong ekip thực hiện bộ ảnh này được nhắc đến trong nội dung post của người đẹp mà cô chỉ hẹn fan rằng 'chờ đợi và đón đọc những dòng tâm sự' của mình trên tờ tạp chí mà mình xuất hiện ở ảnh bìa mà thôi. 

Dường như việc 'dọn sạch đường' cho 'gà cưng' của Sơn Tùng không mấy được 'thuận buồm xuôi gió' vì sau thời gian ở ẩn và tái xuất trở lại, Hải Tú liên tục vướng phải nhiều tin đồn và thị phi. 

Hải Tú và Sơn Tùng cùng 'rủ nhau' xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet
Hải Tú và Sơn Tùng cùng 'rủ nhau' xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet

Hải Tú bị nghi đã 'bí mật mang thai và sinh con' cho Sơn Tùng và thậm chí trong nhiều group, CĐM đăng tải một loạt bài 'phốt' cô nàng ỷ quyền thế 'chủ tịch' để sa thải nhân viên trong công ty, dựa hơi sếp để lên bìa tạp chí. Trước mọi tin đồn, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều đồng loạt giữ thái độ im lặng. 

Có vẻ như Sơn Tùng luôn biết cách làm 'dịu sóng truyền thông' bằng sự im lặng của mình. Nhiều CĐM theo thuyết 'âm mưu' lại cho rằng tất cả những ồn ào thời gian vừa qua thực chất là 'chiêu trò truyền thông' mà phía ekip nam ca sĩ tung ra để 'đánh bóng' cho 'gà cưng' Hải Tú. 

Giữa nhiều đồn đoán trái chiều, dân tình vẫn liên tục bị 'dắt mũi' bởi những tin đồn, trong khi đó Sơn Tùng vẫn miệt mài thực hiện các dự án âm nhạc của mình và 'nâng đỡ' cho 'gà cưng' trong im lặng để thực hiện mục đích cho Hải Tú trở lại showbiz một lần nữa. Sơn Tùng dường như đang chơi một cuộc chơi với truyền thông mà rõ ràng việc thắng thua thực chất nằm ở 'niềm tin' của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Tú Sơn Tùng