Tin mới

Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm, 'vạch trần' con người thật sau ánh hào quang

Thứ ba, 14/12/2021, 10:25 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn phía hậu trường một buổi chụp hình vô tình tiết lộ con người thật của Hải Tú - người đang chịu nhiều điều tiếng bởi mối quan hệ tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Sau 1 năm "ở ẩn", màn tái xuất của Hải Tú thời gian vừa qua nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Kèm theo đó, diện mạo khác lạ của "gà cưng" công ty Sơn Tùng đã dấy lên loạt nghi vấn khiến nhiều người ngỡ ngàng như việc nữ diễn viên trải qua sinh nở và chuẩn bị kết hôn với "chủ tịch" Sơn Tùng.

Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm, 'vạch trần' con người thật sau ánh hào quang - Ảnh 1

Giữa lúc Hải Tú đối diện với bão dư luận cùng sự tấn công mạnh mẽ của antifan, trên MXH mới đây không khỏi xôn xao về một đoạn clip chưa từng công bố, ghi lại hậu trường chụp hình của Hải Tú.

Đoạn clip này được người đăng tải cho là đã "vạch trần" con người thật của Hải Tú trong công việc khi cô rất chuyên nghiệp trong từng bức hình. Sau mỗi set chụp, nữ diễn viên đều chú tâm theo dõi lại những gì mình thể hiện để có sự điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp nhất.

Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm, 'vạch trần' con người thật sau ánh hào quang - Ảnh 2
Đoạn clip chụp hình trong quá khứ tiết lộ sự chuyên nghiệp của Hải Tú trong công việc. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn clip chụp hình trong quá khứ tiết lộ sự chuyên nghiệp của Hải Tú trong công việc. Ảnh: Chụp màn hình

"Coi hậu trường mới biết được cách làm việc của Tú chuyên nghiệp thế nào! Vẫn luôn tin rằng thứ mình bảo vệ là đúng đắn! Tháng này comeback nhé Tú ơi!", người chia sẻ đoạn clip viết.

Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao và biểu cảm linh hoạt của Hải Tú cũng nhận về vô số lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm, 'vạch trần' con người thật sau ánh hào quang - Ảnh 3
Nhan sắc của Hải Tú nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc của Hải Tú nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện nhiều lời chê bai, cho rằng đoạn clip này chưa thể nói lên gì nhiều về sự chuyên nghiệp của Hải Tú. Bởi bất kỳ người mẫu ảnh nào cũng đều có cách làm việc tương tự như vậy.

Gần 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau  8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Hải Tú rò rỉ đoạn clip hiếm, 'vạch trần' con người thật sau ánh hào quang - Ảnh 4

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news