Tin mới

Vừa bị phơi bày bí mật với 'tình trẻ', Dương Mịch đã lập tức kết hôn với 'Thánh ế' của phim 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3'

Thứ tư, 07/04/2021, 19:28 (GMT+7)

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, chuyện đời tư của Dương Mịch ngày càng gây chú ý đặc biệt ồn ào tình cảm càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn Dương Mịch và Hồ Ca bí mật đăng ký kết hôn. Điều đáng nói là blogger còn đăng tải hình ảnh Dương Mịch và Hồ Ca hẹn hò riêng tư không có trợ lý đi kèm.

Vừa bị phơi bày bí mật với 'tình trẻ', Dương Mịch đã lập tức kết hôn với 'Thánh ế' của phim 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3' - Ảnh 1
Bài đăng trên QQ mới đây về Dương Mịch. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng trên QQ mới đây về Dương Mịch. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ đăng ảnh bí mật kết hôn mà nguồn tin này còn khẳng định tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thực chất chỉ là lá chắn che đậy đi quan hệ của nữ diễn viên cùng tài tử Hồ Ca. Điều đáng nói là cách đây ít ngày, Dương Mịch bị soi đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út khi đi dự sự kiện. Do đó, nhiều người bán tính bán nghi về tin đồn này. 

Tuy nhiên, trước tin đồn này, người trong cuộc đã có động thái cực gắt. Trong khi Hồ Ca  thẳng tay xóa những bình luận liên quan tới thông tin trên  còn Dương Mịch kiện người tung tin đồn. Đồng thời đòi bồi thường khoản tiền 87.000 Nhân dân tệ (khoảng 306 triệu đồng) vì tổn thất hình ảnh.

Dương Mịch đã có động thái gắt khi bị đồn kết hôn với Hồ Ca. Ảnh internet
Dương Mịch đã có động thái gắt khi bị đồn kết hôn với Hồ Ca. Ảnh internet

Động thái gắt của người trong cuộc đã ngầm phủ nhận tin đồn trên. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị đồn kết hôn. Trước đó, 1 trang web giải trí ở Trung Quốc bất ngờ làm "dậy sóng" Cộng đồng mạng khi tuyên bố "Thánh Ế" của phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sẽ tuyên bố kết hôn vào ngày Thất tịch. Điều đáng nói là nguồn tin này còn khẳng định chắc chắn đây là sự thật.

Điểm lại dàn diễn viên phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 bao gồm Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đều đã lập gia đình chỉ duy nhất còn Hồ Ca là vẫn còn độc thân và được người hâm mộ gọi với cái tên đầy hài hước là "Thánh ế" của showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch và Hồ Ca từng kết hợp với nhau trong 'Tiên kiếm hiệp 3'. Ảnh internet
Dương Mịch và Hồ Ca từng kết hợp với nhau trong "Tiên kiếm hiệp 3". Ảnh internet

Theo đó, người bị nghi ngờ nhiều nhất chính là Hồ Ca. Người được đồn kết hôn với Hồ Ca là người đã từng ly hôn và là bạn gái cũ của Hồ Ca. Cả hai quyết định nối lại tình xưa.

Giữa lúc tin đồn đang xôn xao thì trang QQ lại tiếp tục đưa tin : "Hồ Ca – Dương Mịch tuyên bố kết hôn vào ngày Thất Tịch, 2 người nối lại tình xưa, kết thành quả ngọt, Ngụy Đại Huân chỉ là tấm bình phong?” gây chấn động mạng xã hội. Thậm chí, nhiều ảnh thân mật của Dương Mịch và Hồ Ca cũng được tiết lộ. Từ đó, nghi vấn cả hai đã có thời gian hẹn hò bí mật, tin đồn với Ngụy Đại Huân chỉ là bình phong để che giấu tình cảm bấy lâu. 

Cả hai không ít lần bị đồn kết hôn với nhau. Ảnh QQ
Cả hai không ít lần bị đồn kết hôn với nhau. Ảnh QQ

Trước thông tin Dương Mịch hẹn hò Ngụy Đại Huân trong thời gian qua, có ekip của 1 phóng viên giải trí tung thông tin về Ngụy Đại Huân như “chất xúc tác” để ép Hồ Ca và Dương Mịch công khai tình yêu. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nguồn tin một chiều và dường như năm nào Hồ Ca cũng bị đồn sắp kết hôn. Do đó, dường như quá bức xúc vì tin đồn thất thiệt, Hồ Ca đã có động thái gắt để bày tỏ quan điểm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news