Tin mới

Lee Min Ho lần đầu tiết lộ bí mật liên quan đến bạn gái: Không ngờ lại là Song Hye Kyo

Thứ tư, 07/04/2021, 18:39 (GMT+7)

Không ngờ lần đầu tiên Lee Min Ho lên tiếng tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng là Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho vốn là hai ngôi sao nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á. Sở hữu nhan sắc thượng thừa nhưng cặp đôi lại chưa từng kết hợp với nhau bất kỳ một dự án phim nào. Riêng nhan sắc thì không cần bàn, cả hai đều thu về những hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu đắt giá nhưng riêng về diễn xuất thì Song Hye Kyo lại vượt đàn em của mình.

Lee Min Ho lần đầu tiết lộ bí mật liên quan đến bạn gái: Không ngờ lại là Song Hye Kyo
Lee Min Ho lần đầu tiết lộ bí mật liên quan đến bạn gái: Không ngờ lại là Song Hye Kyo

Trong khi Lee Min Ho để lại ấn tượng với những vai diễn thiếu gia nhà giàu và thần thái của anh dường như cũng chỉ hợp nhất với vai này khiến nhiều người không hài lòng với cách diễn một màu như vậy. Còn Song Hye Kyo thì lại trái ngược, không hổ danh là "ngọc nữ" màn ảnh xứ Hàn, Song Hye Kyo xuất thần trong từng vai diễn và để lại ấn tượng sâu sắc của mình.

Ảnh internet
Ảnh internet
Lee Min Ho lần đầu tiết lộ bí mật liên quan đến bạn gái: Không ngờ lại là Song Hye Kyo - Ảnh 1

Tưởng chừng như họ không liên quan đến nhau nhưng mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Asia Stars, Lee Min Ho trở thành tâm điểm gây chú ý khi bày tỏ mong muốn được muốn làm việc với vợ cũ của Song Joong Ki. Thậm chí anh còn không ngại tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình như Song Hye Kyo.

"Tôi thực sự muốn làm việc với mẫu người lý tưởng của mình, tiền bối Song Hye Kyo. Mặc dù chị ấy có phong cách thanh lịch và cổ điển nhưng thần thái của chị cũng rất mạnh mẽ cộng với tài năng diễn xuất nổi bật. Nếu chúng tôi diễn cùng nhau, tôi nghĩ mình có thể học hỏi được rất nhiều điều từ chị Song Hye Kyo. Nhưng có lẽ tôi đã rất lo lắng", Lee Min Ho trả lời phỏng vấn.

Sau khi bài viết này được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều fan cũng mong chờ màn kết hợp sớm nhất của cặp đôi này. Không biết tác phẩm thế nào sẽ tạo sự đột phá như màn kết hợp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news