Tin mới

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc bị rò rỉ loạt ảnh thời 'hai lúa', dân tình không khỏi ngỡ ngàng

Thứ tư, 07/04/2021, 18:31 (GMT+7)

Nhìn lại những hình ảnh này, nhiều khán giả chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo mộc mạc thời 'hai lúa', mới vào nghề của 2 sao Việt đình đám là Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Ở thời điểm hiện tại, Trấn ThànhNinh Dương Lan Ngọc là những ngôi sao hang A trong làng giải trí Việt. Có được thành công như ngày hôm nay, 2 nghệ sĩ đã phải tự lực tạo lập sự nghiệp cho mình với những vai diễn nhỏ trên màn ảnh.

Mới đây, những khoảnh khắc trong quá khứ của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc được chia sẻ trở lạo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo có phần mộc mạc, chân chất và con 'non' ở cả tuổi đời và tuổi nghề.

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc bị rò rỉ loạt ảnh thời 'hai lúa', dân tình không khỏi ngỡ ngàng - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhiệm vai diễn phụ trong bộ phim Cổng mặt trời năm 2009. Ảnh:Internet
Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhiệm vai diễn phụ trong bộ phim Cổng mặt trời năm 2009. Ảnh:Internet

Với Ninh Dương Lan Ngọc, cô từng tham gia một vai phụ trong phim Gia đình phép thuật năm 2009. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ, không nằm trong tuyến nhân vật chính nhưng gương mặt bầu bĩnh, sáng màn ảnh cùng lối diễn xuất tự nhiên cũng tạo nên ấn tượng với khán giả.

Đến nay, sau 12 năm ròng theo đuyổi nghiệp diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng có sẵn cộng với niềm đam mê với nghệ thuật thứ 7, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng vươn lê vị trí sao hạng A, được săn đón hàng đầu màn ảnh Việt. Cô cũng bỏ túi không ít tác phẩm đình đám như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cô Ba Sài Gòn,... 

Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây đã vươn lên với danh hiệu 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây đã vươn lên với danh hiệu 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. Ảnh: Internet

Còn với Trấn Thành, trong quá khứ anh từng xếp sau các tên tuổi như Tú Vi, Lê Ba La, Kha Ly khi chỉ đảm nhiệm tuyến nhân vật phụ trong bộ phim Cổng mặt trời lên sóng năm 2009. Đến nay, Trấn Thành trở thành gương mặt đa tài trong làng giải trí khi vừa có thể đóng điện ảnh, vừa diễn hài, đồng thời cũng là MC đắt show nhất Vbiz.

Trấn Thành (áo vàng) thời đóng vai phụ. Ảnh: Internet
Trấn Thành (áo vàng) thời đóng vai phụ. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Trấn Thành giờ đây còn có cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn tình yêu bên bà xã Hari Won. Anh cũng vừa dấn thân vào con đường kinh doanh khi đảm nhiệm chức CEO của một công ty về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news