Tin mới

Song Hye Kyo bị tình cũ phũ giữa tin đồn tái hợp

Thứ tư, 17/06/2020, 15:11 (GMT+7)

Những động thái của Huyn Bin thu hút sự chú ý của người hâm mộ trước tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo liên tục bị đồn tái hợp với Song Hye Kyo sau 10 năm đường ai nấy đi. Giữa tin đồn này, lần đầu tiên nam diễn viên lên tiếng nhắc đến chuyện tình cảm của mình đồng thời phủ nhận cả chuyện hẹn hò cùng với Son Ye Jin.

Huyn Bin đã viết thư tay gửi đến người hâm mộ.

Không có tài khoản Instagram riêng, nên mọi hoạt động của nam diễn viên đều thông qua công ty VAST Entertainment. Để thể hiện lòng thành của mình với fan, Huyn Bin đã viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ.

"Gửi người hâm mộ yêu quý. Tôi là Huyn Bin. Những ngày qua, tôi liên tục được hỏi về hạnh phúc. Nhưng mọi người thế nào rồi? Tôi vẫn bận rộn với các dự án mới. Nhưng bằng cả trái tim mình, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn", Huyn Bin viết.

Huyn Bin lên tiếng nói đến chuyện tình cảm.

"Tôi luôn nhớ, biết ơn tình yêu và sự hỗ trợ các bạn dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng làm việc thật tốt để đền đáp. Hãy giữ sức khỏe, để ngày sau chúng ta có cơ hội gặp lại và hỏi thăm nhau", Huyn Bin nói thêm.

Thời gian gần đây, sau khi kết hợp cùng với Son Ye Jin trong hạ cánh nơi anh, Huyn Bin liên tục trở thành nhân vật được dân tình ghép cặp hẹn hò với bạn diễn. Thế nhưng, phủ nhận hẹn hò với Son Ye Jin thì anh lại vướng vào tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo.

Huyn Bin và Song Hye Kyo trong quá khứ.

Dù có nhiều bằng chứng khẳng định tin đồn cả hai tái hợp với nhau, song, Hyun Bin vẫn im lặng với nhiều thông tin tái hợp tình cũ. Tuy nhiên, hành động của mới đây Hyun Bin đã phủ nhận những chuyện tình cảm trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news