Tin mới

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm xế hộp đẹp long lanh về nhà

Thứ bảy, 11/06/2022, 15:18 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu nhiều xế sang đắt đỏ trong tay nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn lần lượt rước thêm về không ít siêu xe, lấp đầy garage nhà mình.

Mới đây bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại được nạp thêm một thành viên mới toanh. Cô "vợ hai" thứ n này chính là Mercedes-AMG SLC 43. Được biết tại Việt Nam, số lượng xe này hiện chỉ có 2 chiếc mà thôi.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm Mercedes-AMG SLC 43
"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm Mercedes-AMG SLC 43

Chiếc xe mới của "vua và phê" có màu vàng, ngoại hình nhìn từ xa đã vô cùng rực rỡ. Bên cạnh đó màu xe còn được mix đen, tạo sự tương phản khá độc đáo. Thực tế chiếc xe này có màu nguyên bản là đen tuyền, tuy nhiên người chủ cũ đã yêu cầu đại lý sửa sang lại trước khi về tay ông Vũ.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm xế hộp đẹp long lanh về nhà - Ảnh 1

Đánh giá về ngoại hình của Mercedes-AMG SLC 43, đây là một chiếc xe sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ, nó được mệnh danh là "tiểu Mercedes-Benz SLR McLaren". Phần đầu của xe nổi bật với cụm đèn pha LED kết hợp với dải LED định vị ban ngày, cản pha trước cũng rất đẹp mắt. Phía sau xe có đèn hậu kích thước lớn, ống xả phong cách thể thao.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm xế hộp đẹp long lanh về nhà - Ảnh 2

Phần mui xe Mercedes-AMG SLC 43 có thể đóng/mở chỉ trong vòng từ 14 - 16 giây. Phần mui sau khi được xếp lại sẽ đặt ở khoảng trống của khoang hành lý và ghế ngồi của xe. Phần khoang cabin với các ghế ngồi được bọc da cao cấp phủ hai màu đỏ đen.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm xế hộp đẹp long lanh về nhà - Ảnh 3

Làm nên sức mạnh cho chiếc xe của ông Vũ mới tậu là khối động cơ V6 3.0L, công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ lại rước thêm xế hộp đẹp long lanh về nhà - Ảnh 4

Hiện chưa rõ ông Vũ mua chiếc xe này với giá bao nhiêu tiền, được biết ở thời điểm ra mắt cách đây 6 năm, xe được bán chính hãng hơn 3,6 tỷ đồng. Đây cũng có thể xem là một trong số những chiếc xe màu mè nhất mà không Vũ từng sở hữu từ trước tới nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news