Tin mới

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên bữa nay sao lạ quá, diện mạo trông hú hồn như đi diễn tuồng!

Thứ bảy, 11/06/2022, 14:38 (GMT+7)

Hình ảnh Lệ Quyên trong chuyến vi vu cùng tình trẻ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi gương mặt bỗng nhiên quá khác lạ.

Từ khi chia tay chồng cũ và có tình yêu mới đến nay, Lệ Quyên luôn được nhận xét là nhuận sắc, trẻ ra đáng kể. "Nữ hoàng phòng trà" chuộng phong cách ôm body, trang điểm đậm khoe thế mạnh là những đường cong của bản thân. Tuy nhiên không phải lần nào nữ ca sĩ cũng được khen.

Lệ Quyên khiến khán giả hú hồn với kiểu make-up không giống ai
Lệ Quyên khiến khán giả hú hồn với kiểu make-up không giống ai
'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên bữa nay sao lạ quá, diện mạo trông hú hồn như đi diễn tuồng! - Ảnh 1

Lần này, người yêu Lâm Bảo Châu không bị chê về việc tạo dáng lố mà chính nhan sắc của bà mẹ một con mới là tâm điểm của sự chú ý. Trong loạt ảnh vi vu cùng người yêu mới đây, Lệ Quyên bị soi trang điểm như diễn tuồng, khiến bị dìm dung nhan đáng kể. 

Nếu như khi đi biểu diễn, nữ ca sĩ được đội ngũ make up lo lắng cho tất cả thì khi đi chơi, việc make up khiến Lệ Quyên mất điểm. Nữ ca sĩ chỉ kẻ eyeliner và tô son thôi nhưng thật khó khăn. To son khá dễ nhưng việc kẻ eyeliner cho đôi mắt sụp thực sự là một thử thách với nữ ca sĩ.

Sự khác biệt giữa đi thuê và tự make-up
Sự khác biệt giữa đi thuê và tự make-up

Kết quả của màn tự xử này là đôi mắt của giọng ca "Tình Chết Trong Hững Hờ" bị tô đen thui, đường kẻ vừa dài, vừa đậm như thể nữ ca sĩ sắp đi diễn tuồng. Thông thường, đôi mắt Lệ Quyên muốn có hồn cần phải có mí lót hỗ trợ và một đường kẻ eyeliner thật mảnh để trông trẻ trung mà vẫn có hồn.

Dưới phần bình luận nhiều người khuyên Lệ Quyên rằng đi chơi thôi chứ không phải đi diễn nên có thể bỏ qua bước kẻ mắt. Bù lại nữ ca sĩ có thể chọn đánh má hồng, hay đeo kính râm nếu như muốn che đi khuyết điểm của đôi mắt. Chứ cứ tiếc rồi tự kẻ sẽ tạo thành thảm họa. 

Lệ Quyên từng rất thích khoe mặt mộc môi thâm
Lệ Quyên từng rất thích khoe mặt mộc môi thâm

Về phần son môi, đây là vật bất ly thân của nữ ca sĩ bởi không ít lần Lệ Quyên trưng đôi môi thâm lên cho dân tình thấy. Để mặt mộc cũng tốt nhưng cần che đi những khuyết điểm. Nếu như Lệ Quyên cân bằng được tốt những ưu nhược điểm của mình, biết cần tô vẽ gì lên mặt đúng lúc đúng thời điểm thì chắc chắn nữ ca sĩ sẽ không bao giờ trở thành chủ đề để dân mạng tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news