Tin mới

Vừa chào hàng, VinFast VF e34 nhanh chóng xác lập kỷ lục khó tin

Thứ năm, 25/03/2021, 15:41 (GMT+7)

Nhiều chuyên gia nhận định siêu phẩm mới nhất của VinFast sẽ tạo ra sức hút rất lớn với người dùng trong nước. Nhưng thực trạng lúc này thậm chí đang vượt xa ngoài mong đợi.

3.692 xe là số lượng đăng ký đặt cọc xe VF e34 hợp lệ, tính từ 7h sáng 24/3 tới 19h cùng ngày trên hai kênh phân phối chính thức của VinFast (Qua Website và qua các đại lý trên toàn quốc). Đây là số lượng đặt trước ô tô trong vòng 12 giờ lớn nhất từ trước tới nay trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt hơn khi VF e34 là mẫu Ô tô điện đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Gần 4000 xe được đặt hàng thành công chỉ sau 12 giờ mở đăng ký
Gần 4000 xe được đặt hàng thành công chỉ sau 12 giờ mở đăng ký
Rất nhiều khách hàng nhanh tay nhất đã đặt cọc thành công chiếc xe điện đến từ VinFast
Rất nhiều khách hàng nhanh tay nhất đã đặt cọc thành công chiếc xe điện đến từ VinFast

Liên tiếp những bài đăng, ảnh được chia sẻ và xuất hiện trên mạng xã hội về nội dung thanh toán đặt cọc xe thành công với VinFast. Điều này tạo nên trào lưa khá thú vị với Cộng đồng mạng. Dự kiến xe sẽ được giao tới tay chủ sở hữu vào giai đoạn tháng 11/2021.

Chính thương hiệu Việt là một trong số ưu tiên hàng đầu để người dùng Việt Nam quyết định lựa chọn VinFast. Tên tuổi, chất lượng sản phẩm, chế độ phục vụ của công ty thuộc tập đoàn Vingroup đã không ngừng lớn mạnh trong vài năm trở lại đây. Thành công của VinFast là điều tất yếu.

Chiếc VinFast VF e34 màu xanh
Chiếc VinFast VF e34 màu xanh

Công ty VinFast đã xây dựng một Chính sách kinh doanh mới mẻ nhưng rất hợp lý và sáng suốt. Họ đặt quyền lợi của khách hàng lên trước tiên, hướng đến những gì tiện lợi nhất cho người sử dụng. Với việc triển khai mô hình cho thuê pin, VinFast vừa giảm giá thành sản phẩm, vừa chủ động gánh mọi rủi ro về tuổi thọ và chất lượng pin trong suốt quá trình sử dụng cho khách hàng.

Hơn thế nữa, việc chỉ yêu cầu số tiền cọc 10 triệu đồng và sẵn sàng hoàn cọc 100% nếu người mua đổi ý cũng là nhân tố rất quan trọng tạo nên cú đột phá lịch sử trên thị trường ô tô Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng đổi từ xe xăng sang xe điện cũng sẽ được Quỹ Vì tương lai Xanh của Tập đoàn Vingroup tặng ngay 30 triệu đồng.

Xe chạy bằng động cơ điện là xu thế của tương lai
Xe chạy bằng động cơ điện là xu thế của tương lai

Cùng với xu thế chung của thế giới, VinFast đang hướng nên công nghiệp ô tô Việt Nam tới tương lai tươi đẹp hơn, tương lai sử dụng những nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường.

Những thành công ban đầu này khẳng định tiềm năng rất lớn của thị trường ô tô điện, đồng thời cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam có tư duy cấp tiến, cởi mở và sẵn sàng nắm bắt những xu hướng tiêu dùng mới vì lợi ích bền vững, lâu dài cho môi trường và xã hội.

Chắc chắn những động thái này sẽ tạo tiếng vang không chỉ trong nước mà còn ảnh hưởng ra ngoài khu vực, nâng tầm vị thế, tên tuổi của nhà sản xuất VinFast nói riêng, nước Việt Nam nói chung.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast