Tin mới

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ôm chặt người đàn ông lạ mặt giữa nghi vấn nối lại tình xưa với người cũ

Thứ năm, 25/03/2021, 11:51 (GMT+7)

Trong video mới nhất đăng tải, H'Hen Niê nhanh chóng ôm chầm lấy người đàn ông lạ mặt trước ánh mắt của đông đảo người xung quanh.

H'Hen Niê là nàng hậu được nhiều người yêu mến bởi tính cách thật thà, chất phác cũng cuộc sống không chút xa hoa, hào nhoáng. Mặc dù vậy, tại nhiều sự kiện, trong đó có cả sự kiện được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, H'Hen Niê đều có sự hiện diện xinh đẹp, cuốn hút bao ánh nhìn.

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ôm chặt người đàn ông lạ mặt giữa nghi vấn nối lại tình xưa với người cũ - Ảnh 1

Mới đây, trên MXH nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thích thú khi chia sẻ một đoạn clip tương tác với một người đàn ông lạ mặt. Cụ thể, trong đoạn clip, H'Hen Niê vui mừng ôm chầm nhiều lần một người đàn ông lạ mặt. Trên môi nàng hậu cũng liên tục nở nụ cười rạng ngời.

H'Hen Niê ôm chầm lấy người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Chụp màn hình
H'Hen Niê ôm chầm lấy người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi dòng caption kèm video này là những chia sẻ hạnh phúc của nàng hậu: 'Tự nhiên có ai kêu lớn “Hen…” – làm Hen cứ tưởng ê-kíp gọi ra quay nhưng thì ra là fan cứng của Hen ở đảo Thạnh An mọi người ạ. Anh Đô tặng Hen 1 ổ bánh mì và ôm Hen thật chặt mấy cái liền… Ôi sung sướng quá mọi người ạ. Hen hết nhiệm kỳ rồi mà đi đâu mọi người cũng nhớ'.

Hóa ra người đàn ông lạ mặt chính là fan hâm mộ của H'Hen Niê. Có thể nhận thấy người này vô cùng vui mừng khi được gặp gỡ nàng hậu thân thiện và còn tặng cho cô nàng một ổ bánh mì. Bên cạnh đó, động thái niềm nở, vui tươi của H'Hen Niê cũng càng củng cố danh danh hiệu 'nàng hậu thân thiện' mà người hâm mộ đã ưu ái dành cho cô.

Nàng hậu còn ân cần trò chuyện, hỏi han người hâm mộ của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Nàng hậu còn ân cần trò chuyện, hỏi han người hâm mộ của mình. Ảnh: Chụp màn hình

H'Hen Niê không chỉ là nàng hậu nói không với scandal mà cô còn khiến nhiều người không khỏi yêu mến bởi trái tim nhân hậu, cách cư xử thân thiện với mọi người xung quanh. Trong nhiều lần gặp gỡ người hâm mộ, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liên tục ghi điểm và được đánh giá là người đẹp không có khoảng cách với người lạ.

Sau khi hẽ lộ chuyện tình cảm tan vỡ với bạn trai đại diễn, H'Hen Niê vẫn luôn vui tươi, lạc quan trong công việc lẫn trong cuộc sống. Tuy nhiên mới đây, nghi vấn nàng hậu đã quay lại với người cũ dấy lên khi bạn trai một thời chia sẻ bộ ảnh xinh đẹp của nàng hậu và úp mở về chuyện 'nối lại tình xưa'. Đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê vẫn im lặng trước đồn đoán này.

H'Hen Niê và bạn trai cũ. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê và bạn trai cũ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news