Tin mới

Vừa chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng yêu Sam

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:56 (GMT+7)

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được bằng chứng cho thấy Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với hot girl Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Ngô Kiến Huy bí mật hẹn hò với Hot girl Sam. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng.

Ngô Kiến Huy và Sam bị cư dân mạng phát hiện đeo vòng đôi. Ảnh internet

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được bằng chứng cho thấy Ngô Kiến Huy và Sam là một cặp. Theo đó, cả hai đã tinh tế đem vòng đôi. Cùng với đó, cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện gần đây.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, cũng có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Phía Ngô Kiến Huy và Sam chưa có thông tin chính thức về những tin đồn này.

Trước đó, hồi tháng 2 vừa qua, Ngô Kiến Huy khiến công chúng tiếc nuối khi chia tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh. Cả hai đã từng yêu nhau được hơn 8 năm. Họ bên nhau khi chưa nổi tiếng và cùng trải qua những năm tháng thanh xuân.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Trong suốt quãng thời gian Ngô Kiến Huy gặp scandal có con với em gái Ca sĩ Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh luôn lặng lẽ ở bên chàng Bắp. Cả hai cùng nhau vượt qua bao sóng gió. Vậy mà mối tính 8 năm ấy cuối cùng cũng không trọn vẹn khiến fan tiếc nuối.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng thay vì trách móc nhau trước truyền thông. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Còn Ngô Kiến Huy vẫn ngày càng đắt show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news