Tin mới

Lộ dấu hiệu cho thấy hôn nhân giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ 'đứng bên bờ vực thẳm'

Thứ ba, 09/11/2021, 22:24 (GMT+7)

Động thái của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến khán giả không khỏi lo lắng, phải chăng hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề?

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn hôn nhân giữa "nữ hoàng chuyển giới" và chồng trẻ Phi Hùng đang "đứng bên bờ vực thẳm". Cụ thể, nữ ca sĩ thổ lộ: "Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa hai nơi".

Lộ dấu hiệu cho thấy hôn nhân giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đứng 'bên bờ vực thẳm'
Lộ dấu hiệu cho thấy hôn nhân giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đứng "bên bờ vực thẳm"

Ngay lập tức dòng trạng thái trở thành chủ đề được bàn tán, phần lớn mọi người đều cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề. Bởi không phải tự nhiên "nữ hoàng chuyển giới" lại đề cập đến lời hẹn thề rồi nay bỗng dưng hai đứa hai nơi.

Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn Lâm Khánh Chi ly hôn (Ảnh chụp màn hình)
Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn Lâm Khánh Chi ly hôn (Ảnh chụp màn hình)

Lời đồn đoán về hôn nhân khiến Lâm Khánh Chi không thể ngồi yên, nữ ca sĩ quyết định lên tiếng làm rõ và khẳng định chuyện tình cảm vợ chồng vẫn tốt đẹp. Cụ thể, người đẹp chuyển giới cho biết chồng cô đang chuẩn bị cho dự án kinh doanh sắp tới nên 2 người tạm thời xa nhau.

Tuy nhiên nữ ca sĩ đã livestream đính chính thông tin (Ảnh FBNV)
Tuy nhiên nữ ca sĩ đã livestream đính chính thông tin (Ảnh FBNV)

Do khoảng cách địa lý nên có thể trong thời gian tới sẽ ít có cơ hội gặp nhau, vì vậy "bà mẹ một con" mới giãi bày tâm trạng khi phải xa chồng trên mạng xã hội. Lâm Khánh Chi cũng nhanh chóng trấn an dư luận rằng khi có thời gian rảnh Phi Hùng vẫn về thăm hai mẹ con nên không có chuyện gia đình tan vỡ như lời đồn.

Gia đình nhỏ của 'nữ hoàng chuyển giới' (Ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của "nữ hoàng chuyển giới" (Ảnh FBNV)

Phát ngôn của Lâm Khánh Chi giữa ồn ào hôn nhân "đứng bên bờ vực thẳm" phần nào khiến dư luận thở phào nhẹ nhõm. Như vậy cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và không có chuyện đường ai nấy đi. 

Lộ dấu hiệu cho thấy hôn nhân giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ 'đứng bên bờ vực thẳm' - Ảnh 1

Được biết, cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2018. Sau 1 năm, cả hai đón con trai đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nhóc tì tên Thiên Long đến nay đã sắp tròn 3 tuổi được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news