Tin mới

Lưu Thi Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng

Thứ năm, 10/11/2022, 16:51 (GMT+7)

Ngày 9/11, báo chí Đài Loan lại đưa tin 2 cựu thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội là Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng một lần nữa "bất hòa".

Như chúng ta đã biết, năm nay Tô Hữu Bằng tham gia chương trình "Anh trai vượt mọi chông gai 2", tranh tài cùng 32 sao nam như Nhậm Hiền Tề, Trần Tiểu Xuân, Ngô Kiến Hào... "Ngũ A Ca" đã hát lại nhiều ca khúc kinh điển của Tiểu Hổ Đội, đánh thức tuổi xuân trong lòng nhiều khán giả.

Cách đây ít ngày, Tô Hữu Bằng đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi giành chiến thắng trong trận chung kết "Anh trai vượt mọi chông gai 2". Khi đứng trên sân khấu cầm cúp, anh xúc động vì không nghĩ mình sẽ có cơ hội được hát và nhảy như thế này.

Lưu Thi Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng - Ảnh 1

Gần đây, khi vợ Ngô Kỳ Long là Ngô Thi Thi trả lời phỏng vấn, cô cũng được hỏi về việc Tô Hữu Bằng giành chức vô địch. Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết mình theo dõi từng tập "Anh trai vượt mọi chông gai" mùa này và cho rằng phần thể hiện của "Ngũ A Ca" rất đáng ghi nhận, thể hiện hoàn hảo tinh thần "vượt chông gai".

Nhưng sau đó, cô tiết lộ mối quan hệ của chồng với Tô Hữu Bằng. Với tư cách là một người anh em tốt trong hơn 20 năm và là thành viên của Tiểu Hổ Đội, Ngô Kỳ Long đã đặc biệt mời Tô Hữu Bằng đi ăn mừng chiến thắng. Điều không thể ngờ là Ngô Kỳ Long bị Tô Hữu Bằng từ chối phũ phàng.

Lưu Thi Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng - Ảnh 2

Theo Lưu Thi Thi, lý do khiến Tô Hữu Bằng từ chối đi ăn với Ngô Kỳ Long là vì trước đây đã từng có nhiều cuộc hẹn như vậy nhưng người cuối cùng phải trả tiền lại là "Ngũ A Ca" chứ không phải "Tứ gia". Tô Hữu Bằng nghi rằng lần này đi ăn với danh nghĩa mừng chiến thắng nhưng cuối cùng mình vẫn là người trả tiền.

Lưu Thi Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng - Ảnh 3

Về vấn đề này, Lưu Thi Thi đã đùa rằng lần này Tô Hữu Bằng không cần trả tiền nhưng mong rằng nếu sau này gặp được chương trình hay như "Anh trai vượt mọi chông gai 2" thì đừng quên giới thiệu Ngô Kỳ Long tham gia. Ý kiến của nữ diễn viên khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng là 3 thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội nhưng hiện tại đã mỗi người có một hướng phát triển.

Lưu Thi Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng - Ảnh 4

Ngô Kỳ Long năm nay 52 tuổi, đã mở công ty riêng. Trong những năm gần đây, anh không chỉ đóng phim mà còn tích cực tham gia các chương trình thực tế như Các anh trai tràn đầy sức sống, Người theo đuổi ngôi sao mùa 2. Ngoài ra, anh còn có một gia đình hạnh phúc với tiểu hoa 85 Lưu Thi Thi và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh.

Dù năm nay đã 49 tuổi nhưng Tô Hữu Bằng vẫn chưa kết hôn. Trong những năm gần đây, anh Giảm cân thành công và trẻ hóa ngoại hình. Khi tham gia chương trình "Anh trai vượt mọi chông gai", Tô Hữu Bằng như cá gặp nước, tên tuổi được hâm nóng trở lại.

Lưu Thi Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng - Ảnh 5

Trần Chí Bằng, 51 tuổi có lẽ kém phát triển nhất trong 3 người. Trước đây anh cũng từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng "Ca ca theo đuổi ánh sáng" nhưng độ nổi tiếng không cao. Những năm gần đây, anh còn tham gia livestream bán hàng giống như nhiều người nổi tiếng đang làm.

Tiểu Hổ Đội có thể nói là nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên, từng nổi đình nổi đám khắp Trung Quốc. Giờ đây, 3 thành viên đã đi những con đường phát triển khác nhau. Họ có thể không còn trẻ trung và điển trai nhưng những tác phẩm kinh điển của họ sẽ còn mãi trong lòng khán giả.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news