Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 26: Nguyệt ngửi thấy mùi lạ trên giường, Tùng có che đậy được lỗi của mình?

Thứ ba, 02/01/2024, 13:42 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 26 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút trên VTV3 tối nay (2/1).

Tập 25 của Chúng ta của 8 năm sau đã chính thức phát sóng, tập trung vào câu chuyện về Như Ý phát hiện rằng bản thiết kế Ngôi nhà mặt trời của Dương ở vòng 2 là đạo ý tưởng. Cô quyết định thông báo cho sếp của Dương để thu hồi thiết kế. Như Ý phát hiện rằng kiến trúc sư nổi tiếng Khiêm từng có thiết kế tương tự và làm cho công ty Giang Khánh, là bạn thân của sếp Giang. Dương không thể giải thích hoặc chứng minh vô tội.

Trong khi đó, Lâm biết rõ Dương không đạo ý tưởng vì Ngôi nhà mặt trời là thiết kế của anh từ thời họ yêu nhau. Dương đã chia sẻ bản nháp với Lâm, nhưng sau đó, ông Khiêm có thể đã ăn cắp ý tưởng. Lâm yêu cầu sếp Giang xin lỗi Dương công khai, nhưng ông Giang từ chối để tránh gây ồn ào và ảnh hưởng đến uy tín công ty. Để bảo vệ Dương, Lâm quyết định đưa bản nháp cho Dương quyết định. Ông Giang gọi cho chị Du, sếp của Dương, để giải quyết tình hình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 26: Nguyệt ngửi thấy mùi lạ trên giường, Tùng có che đậy được lỗi của mình? - Ảnh 1
 

Trong tập này, mối quan hệ giữa ông Quảng và Dương trở nên cởi mở hơn, với ông Quảng góp ý và động viên Dương trong vấn đề thiết kế. Chị Du nói chuyện với Dương, hứa rằng Giang Khánh sẽ đền bù một số tiền lớn và mang về nhiều hợp đồng mới. Chị Du muốn Dương cho qua chuyện này. Sếp Giang hẹn Dương đến công ty để xin lỗi, và Như Ý cũng có mặt để thể hiện sự xin lỗi của mình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 26: Nguyệt ngửi thấy mùi lạ trên giường, Tùng có che đậy được lỗi của mình? - Ảnh 2
 

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay 2/1 tập 26 Chúng ta của 8 năm sau khiến nhiều người chú ý khi Tùng (B Trần) mới quan hệ vụng trộm với Anh Thu (Cù Thị Trà) nhưng khi Nguyệt (Quỳnh Kool) về vẫn không quên dành lời ngon ngọt cho vợ để che đậy tội lỗi của mình. Tùng nói nhớ vợ phát điên dù cô mới đi tập huấn vài ngày. Trong lúc đang nói chuyện về mối quan hệ của Dương và Lâm, Nguyệt phát hiện giường của hai vợ chồng có mùi lạ.

Ở diễn biến khác, cuộc họp 3 bên đã diễn ra giữa công ty Giang Khánh, công ty Phương Du và KTS. Gia Khiêm (Hồ Phong) về bản thiết kế gây tranh cãi của Dương (Huyền Lizzie). Ông Khiêm khẳng định, ý tưởng hai bản thiết kế khá giống nhau.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 26: Nguyệt ngửi thấy mùi lạ trên giường, Tùng có che đậy được lỗi của mình? - Ảnh 3
 

Và nếu bản thiết kế này được Dương hoàn thành cách đây 8 năm thì hoàn toàn không có chuyện cô sao chép ý tưởng của KTS. Gia Khiêm. Ông Khiêm cũng khẳng định không bị ảnh hưởng bởi thiết kế của Dương do đây là quá trình sáng tác độc lập nhưng vô tình có nhiều điểm trùng khớp. KTS. Gia Khiêm hỏi Dương lấy ý tưởng từ đâu để sáng tác bản thiết kế này.

Trong khi đó, bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) sang nhà Dương kiểm tra sức khỏe cho ông Quảng (NSND Trung Anh) và ở lại ăn cơm luôn. Ông Quảng cố tình sắp xếp cho Dương ngồi ăn cùng Tuấn. Ông Quảng cũng hẹn anh cuối tuần sang uống rượu với mình. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 26: Nguyệt ngửi thấy mùi lạ trên giường, Tùng có che đậy được lỗi của mình? - Ảnh 4
 

Sếp Du (Thu Huyền) có cuộc nói chuyện thân tình với Dương và khuyên cô phải biết thương mình, thương cuộc đời của mình, không thể bán mạng cho công việc. "Nếu em không nghỉ, chị cũng sẽ đuổi việc em", Du nói. 

Liệu rằng, Dương sẽ đi hay ở lại với chị Du? Tùng sẽ làm gì để che đậy tội lỗi của mình? Những diễn biến chi tiết tập 26 Chúng ta của 8 năm sau sẽ được lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news