Tin mới

Hyun Bin nói về cuộc hôn nhân với Son Ye Jin sau khi đón con đầu lòng

Thứ hai, 13/02/2023, 20:57 (GMT+7)

Hyun Bin đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân với bà xã Son Ye Jin và về con trai đầu lòng.

Mới đây, Hyun Bin đã có buổi trả lời phỏng vấn cho tạp chí DAZED khi anh trở thành gương mặt đại diện trong số mới của tạp chí này. Lần này, ông xã Son Ye Jin không còn chia sẻ quá nhiều về công việc mà thay vào đó, anh cởi mở hơn trong việc tiết lộ về cuộc sống hôn nhân thực sự bên bà xã và đặc biệt là sau khi chào đón quý tử đầu lòng ra đời.

Hyun Bin trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet
Hyun Bin trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet

Tại đây, Hyun Bin thừa nhận về cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với Son Ye Jin. Niềm hạnh phúc ấy là vô cùng đặc biệt với tài tử này khi anh chưa một lần được cảm nhận những cảm xúc như vậy. "Tôi bắt đầu nhìn và nghe thấy được những điều mà trước đây tôi chưa từng cảm nhận. Tôi nghĩ nhiều và cũng thận trọng hơn. Tôi đang rất hạnh phúc. Sau khi kết thúc công việc và trở về nhà… Phải nói thế nào nhỉ? Tôi cảm thấy cuộc đời cuối cùng đã trọn vẹn. Cảm xúc đó thực sự không thể nói thành lời", Hyun Bin hé lộ về cuộc sống sau khi kết hôn.

Hyun Bin nói về cuộc hôn nhân với Son Ye Jin sau khi đón con đầu lòng - Ảnh 1
 
Hyun Bin và Son Ye Jin đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Đặc biệt cũng tại cuộc phỏng vấn này, tài tử Hạ cánh nơi anh đã có những hé lộ hiếm hoi về diện mạo của con trai đầu lòng, Hyun Bin tiết lộ: "Tôi vẫn chưa chắc chắn, có vẻ là giống cả bố và mẹ. Mọi người nói khuôn mặt trẻ em sẽ thay đổi không ngừng cho đến một thời điểm nhất định. Tôi cũng tò mò con trai chúng tôi sẽ giống ai nhất".

Chia sẻ của Hyun Bin với báo chí cũng đủ để thấy cuộc sống hạnh phúc viên mãn mà cặp ngôi sao này đang có được. Sau những dự án dài nối tiếp nhau thời gian qua, có lẽ Hyun Bin sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên chăm sóc cho vợ và con trai.

Hình ảnh ghép gia đình Hyun Bin - Son Ye Jin được chia sẻ trên MXH những ngày qua. Ảnh: Internet
Hình ảnh ghép gia đình Hyun Bin - Son Ye Jin được chia sẻ trên MXH những ngày qua. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều hình ảnh cận mặt quý tử nhà Hyun Bin được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Tránh để ảnh hưởng, phía Son Ye Jin đã nhanh chóng lên tiếng và cho biết những bức ảnh lan truyền về gia đình và chụp cận mặt quý tử chỉ là ảnh ghép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin