Tin mới

Lên chức bố, Hyun Bin khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình già nua

Thứ bảy, 11/02/2023, 15:30 (GMT+7)

Lộ diện sau 3 tháng lên chức bố, hình ảnh của Hyun Bin nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau 3 tháng lên chức bố, đón con đầu lòng chào đời, Hyun Bin mới đây đã có màn hiện diện đáng chú ý trên tạp chí Dazed Korea. Trong loạt hình này, ông xã Son Ye Jin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo râu ria, trông già nua hơn hẳn hình tượng nam thần màn ảnh từng xây dựng trước đó.

Lên chức bố, Hyun Bin khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình già nua - Ảnh 1
 
Diện mạo bụi bặm nhưng rất phong độ của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Diện mạo bụi bặm nhưng rất phong độ của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Mặc dù già nua hơn hẳn, thế nhưng không thể phủ nhận được phong độ, vẻ đẹp nam tính mà Hyun Bin đang sở hữu. Thậm chí, cư dân mạng Hàn Quốc còn trầm trồ, khẳng định "dù để râu thì gương mặt ấy vẫn là một kiệt tác".

Lên chức bố, Hyun Bin khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình già nua - Ảnh 2
 

Được biết, diện mạo râu ria bụi bặm này của Hyun Bin này là tạo hình của nam diễn viên cho bộ phim mới The Point Men. Cùng với ngoại hình, gu ăn mặc của Hyun Bin cũng có sự thay đổi. Trong những bộ phim trước, hình ảnh nam diễn viên mặc suit, trang phục theo phong cách lịch lãm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong phim The Point Men, Hyun Bin diện áo phông bạc màu, sơ mi nhăn nhúm và quần túi hộp.

Tạo hình của Hyun Bin trong phim mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của Hyun Bin trong phim mới. Ảnh: Internet

Cùng với niềm vui đón con đầu lòng chào đời, Hyun Bin lại rất bận rộn với những dự án điện ảnh. Sau khi Son Ye Jin sinh con, anh chỉ có thời gian 1 tháng để ở bên và chăm sóc vợ con sau đó nam diễn viên lại tiếp tục lên đường ra nước ngoài đóng phim mới. Với lịch trình quá bận rộn, Hyun Bin còn bị cho là quá tham công tiếc việc nên có ít thời gian hơn dành cho gia đình. Tuy nhiên cũng có không ít người hâm mộ lên tiếng bảo vệ anh, cho rằng nam diễn viên có sự chuyên nghiệp nhất định khi các dự án này của Hyun Bin đều được anh nhận trước khi mà bà xã Son Ye Jin mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news