Tin mới

Được lên chức bố, Hyun Bin gây bất ngờ với diện mạo tiều tụy khi phải tạm xa vợ bầu Son Ye Jin

Thứ hai, 25/07/2022, 08:45 (GMT+7)

Hyun Bin trong chuyến công tác mới đây khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng về diện mạo tiều tụy, khác lạ.

Sau khi Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin, cặp đôi nhanh chóng nhận được những lời chúc của người hâm mộ và trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo dư luận. Ở mỗi khoảnh khắc nam diễn viên hiện diện trên MXH, anh đều khiến bao người siêu lòng bởi ngoại hình cực phẩm cùng gương mặt rạng ngời chứng minh niềm hạnh phúc đang có được.

Được lên chức bố, Hyun Bin gây bất ngờ với diện mạo tiều tụy khi phải tạm xa vợ bầu Son Ye Jin - Ảnh 1

Mới đây, Hyun Bin đã rời Hàn Quốc và bay sang Milan, Italia dự sự kiện thời trang. Xuất hiện tại sân bay vào ngày cuối tuần vừa qua, ông xã Son Ye Jin lại khiến dân tình trầm trồ với phong cách thời trang đơn giản, song vẫn có thể tôn lên được ngoại hình cực phẩm, thân hình vạm vỡ. 

Hyun Bin diện đồ đơn giản, khoe được thân hình vạm vỡ. Ảnh: Dispatch
Hyun Bin diện đồ đơn giản, khoe được thân hình vạm vỡ. Ảnh: Dispatch

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là diện mạo của Hyun Bin khi quay cận mặt. Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi để lộ gương mặt phờ phạc, mệt mỏi, đôi mắt sưng húp như người thiếu ngủ. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Hyun Bin trước khi lên đường xuất ngoại sang châu Âu, anh đã khá vất vả để chăm sóc cho Bà bầu Son Ye Jin.

Hyun Bin hiện diện với bọng mắt, gương mặt mệt mỏi. Ảnh: Dispatch
Hyun Bin hiện diện với bọng mắt, gương mặt mệt mỏi. Ảnh: Dispatch

Sau khi thông báo mang bầu, Son Ye Jin thường xuyên khoe khoảnh khắc cuộc sống hôn nhan dung dị nhưng tràn đầy hạnh phúc. Mặc dù công việc bận rộn, nữ diễn viên vẫn thường xuyên vào bếp chăm sóc bản thân và chăm lo cho ông xã, việc chăm chỉ khoe "thành tích" vào bếp của bản thân cũng cho thấy cuộc sống viên mãn mà cặp đôi Hạ cánh nơi anh đang có được.

Son Ye Jin thường xuyên khoe thành tích vào bếp của mình. Ảnh: IG
Son Ye Jin thường xuyên khoe thành tích vào bếp của mình. Ảnh: IG

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Sau khi công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Sau khi kết hôn, cả hai đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ và gần 2 tháng sau đó, Son Ye Jin chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin