Tin mới

Vừa gây sốt Weibo với thử thách uốn dẻo, Dương Mịch đã vội xin lỗi vì lý do này

Thứ hai, 22/03/2021, 18:54 (GMT+7)

Diễn viên Dương Mịch sau khi đăng ảnh thực hiện thử thách "vòng eo mâng", vì lo sợ fan bắt chước gây ảnh hưởng sức khỏe nên cô đã nhanh chóng xin lỗi.

Vào tối 21/3, Dương Mịch khiến fan trầm trồ khi thực hiện thử thách “vòng eo manga”. Trong hình, nữ diễn viên diện áo crop top, quần legging bó sát kết hợp với giày thể thao khỏe khoắn. Cô uốn người theo chiếc ghế, phần chân vắt chéo ở trên ghế, nửa thân trên áp sát xuống sàn. 

Động tác giúp Dương Mịch khoe triệt để vòng eo con kiến, vòng 3 căng tròn cùng đôi chân thon dài. Trên trang cá nhân nữ diễn viên bày tỏ: "Giơ tay tham gia thử thách vòng eo truyện tranh. Thật khó quá đi mất”.

Dương Mịch thực hiện thử thách uốn dẻo
Dương Mịch thực hiện thử thách uốn dẻo

Bài viết nhanh chóng nhận về lượng tương tác lớn. Từ khóa “vòng eo manga” ngay lập tức lọt top tìm kiếm trên Weibo. Nhiều fan dành lời khen ngợi cho thân hình dẻo dai, nóng bỏng của nữ diễn viên bởi thử thách uốn dẻo này vô cùng khó: “Đây là vòng eo tôi mơ ước, thật sự ngưỡng mộ”, “ Từ mai quyết tâm tập luyện để có thân hình mảnh mai giống Dương Mịch”, “ Thử thách như này không làm khó được Dương Mịch, có ấy quá giỏi”…

Tuy nhiên ngoài những lời bình luận ca ngợi vóc dáng của cô, một số bình luận phê bình nữ diễn viên đang nêu gương không tốt cho giới trẻ. Nhiều người chỉ ra rằng đây là tư thế dễ gây căng cơ, tăng nguy cơ thoái hoá thắt lưng, không nên thực hiện.

Đặc biệt, mỗi người có một vóc dáng, cơ thể khác nhau, việc Dương Mịch là một ngôi sao nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên MXH sẽ khiến nhiều người bắt chước, dẫn đến hệ lụy khôn lường. Trước chỉ trích của Cộng đồng mạng, mới đây Dương Mịch đã phải đăng một bài viết dài gửi lời xin lỗi, trong bài xin lỗi cô viết: Tôi thấy trên mạng có thử thách này, thử thách này khá khó và không có sự hướng dẫn của giáo viên nên có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Dương Mịch xin lỗi vì đã gây nên sự hiểu lầm cho mọi người. Bên cạnh đó cô cũng hy vọng mọi người hãy thể dục một cách lành mạnh với các động tác trong phạm vi an toàn.

Dương Mịch gửi lời xin lỗi khán giả
Dương Mịch gửi lời xin lỗi khán giả

Dương Mịch sinh năm 1986 ở Bắc Kinh, Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tại Việt Nam, cô quen thuộc qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán… Về đời tư, Dương Mịch có một con gái với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy. Cặp đôi làm đám cưới năm 2013 ở Indonesia và ly hôn vào tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch