Tin mới

Vừa gợi lại quá khứ của chồng với Lương Bích Hữu, vợ Khánh Đơn bất ngờ đăng đàn cảnh cáo người sân si với hạnh phúc của mình

Thứ hai, 22/03/2021, 15:11 (GMT+7)

Bài chia sẻ mới nhất của Huỳnh Như - bà xã Khánh Đơn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng giữa lúc quá khứ của nam nhạc sĩ với Lương Bích Hữu đang được dân tình lật lại.

Sau khi chia tay Lương Bích Hữu với nhiều ồn ào xung quanh, Khánh Đơn giờ đây đã tìm được hạnh phúc mới khi kết hôn với bà xã xinh đẹp Huỳnh Như.

Xuất hiện tại một chương trình truyền hình mới đây, Huỳnh Như đã có những hé lộ nhiều chuyện thầm kín của Khánh Đơn khi cho biết anh có tình cảm sâu sắc với con gái riêng với Lương Bích Hữu và luôn đau đáu một nỗi niềm về người con từng bị Lương Bích Hữu không cho gặp mặt, nhận cha. 

Huỳnh Như mới đây đã có những hé lộ về góc khuất trong tâm tư của Khánh Đơn. Ảnh: Internet
Huỳnh Như mới đây đã có những hé lộ về góc khuất trong tâm tư của Khánh Đơn. Ảnh: Internet

'Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền.... Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình', Huỳnh Như chia sẻ.

Sau khi hé lộ những góc khuất trong tâm tư, tình cảm của Khánh Đơn dành cho con riêng với Lương Bích Hữu, chuyện quá khứ của nam nhạc sĩ với giọng ca Cô gái Trung Hoa cũng được dân tình lật lại. Giữa ồn ào này, Huỳnh Như mới đây bất ngờ có chia sẻ ẩn ý trên MXH. Cô tố một người sống tệ bạc, sân si với hạnh phúc mình đang có.

Chia sẻ gây chú ý của Huỳnh Như giữa lúc chuyện quá khứ của Khánh Đơn với Lương Bích Hữu bị lật lại. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây chú ý của Huỳnh Như giữa lúc chuyện quá khứ của Khánh Đơn với Lương Bích Hữu bị lật lại. Ảnh: FBNV

'Cuộc sống này em chỉ sợ người tốt với mình, mình không biết thế nào để trả hết những ân tình, những yêu thương mà mình được nhận đó. Chứ người đối đãi tệ bạc với em thì dễ cho em quá rồi.

Những người hơn em họ đã sống tận hưởng cuộc sống họ và bỏ qua em lâu rồi. Còn mãi dõi theo em, mãi sân si những bình yên, những hạnh phúc em có là còn mãi phía sau em. Nên thôi, sống tốt cuộc đời mình được rồi đừng bận tâm thêm cuộc đời em nữa', Huỳnh Như cho hay.

Tổ ấm hiện tại của Khánh Đơn. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hiện tại của Khánh Đơn. Ảnh: FBNV

Sau tất cả những chuyện đã trải qua, bà xã Khánh Đơn mong muốn một cuộc sống yên ổn bên những người thương yêu và không muốn bị kéo vào những thị phi không đáng có.

Mặc dù không biết Huỳnh Như đang nói đến ai nhưng rất nhiều bạn bè đã vào gửi lời chia sẻ, động viên và khuyên cô nên bỏ ngoài tai những thị phi để có thể sống tốt cuộc sống của mình.

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, chuyện tình cảm giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Sau khi cả hai có con với nhau, Khánh Đơn có thời gian bỏ bê con cái khiến Lương Bích Hữu đưa ra quyết định không cho con gái nhận cha và chuyện tình của hai người từ đây cũng chính thức đi đén tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news