Tin mới

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh xúc động báo tin hỷ sự, dân mạng ùa vào chúc mừng

Thứ sáu, 10/12/2021, 08:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh xúc động báo tin con gái đầu lòng nay đã chính thức làm lễ ăn hỏi.

Mở đầu bài đăng trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hinh nghẹn ngào chia sẻ tâm sự của một người cha khi con gái đi lấy chồng: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê".

Nam danh hài hạnh phúc viết: "Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh xúc động báo tin hỷ sự, dân mạng ùa vào chúc mừng
"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh xúc động báo tin hỷ sự, dân mạng ùa vào chúc mừng

Đi kèm với thông báo, "vua hài đất Bắc" đăng tải loạt ảnh trong lễ ăn hỏi con gái. Có những khoảnh khắc Xuân Hinh đã rơi nước mắt, tâm sự này được nhiều người đồng cảm khi cô con gái bé nhỏ ngày nào nay đã trưởng thành, chính thức có người đàn ông thay bố che chở, bảo vệ.

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh xúc động báo tin hỷ sự, dân mạng ùa vào chúc mừng - Ảnh 1
'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh xúc động báo tin hỷ sự, dân mạng ùa vào chúc mừng - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng xôn xao vào chúc mừng. Ai cũng bất ngờ khi Xuân Hinh có cô con gái lớn vừa xinh đẹp lại duyên dáng như vậy. Bên cạnh đó, người vợ kín tiếng của "vua hài đất Bắc" cũng xuất hiện đầy rạng rỡ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên lần hiếm hoi cả nhà đứng chung khung hình nhanh chóng gây chú ý.

Con gái nghệ sĩ Xuân Hinh
Con gái nghệ sĩ Xuân Hinh
'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh xúc động báo tin hỷ sự, dân mạng ùa vào chúc mừng - Ảnh 3
Con rể nam danh hài
Con rể nam danh hài

"Chúc mừng danh hài Xuân Hinh, vậy là từ nay cụ Hinh đã có con rể quý rồi".

"Cháu chúc mừng chú và gia đình ạ. Và tiện cũng là lần đầu tiên cháu bình luận trong bài viết của nghệ sĩ . Cháu cảm ơn chú cho cháu 1 tuổi thơ có hài Tết".

"Chúc mừng gia đình Xuân Hinh, chúc hai bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Con gái lấy chồng cũng đừng quên ra hài Tết nhé bác Hinh!".

"Nhìn bác Xuân Hinh xúc động mình cũng đồng cảm theo. Hồi mình đi lấy chồng, bố cũng đứng cửa nhìn theo, cố che đi nước mắt. Trên đời này, bố là người yêu thương con gái nhất nên mới có câu "con gái là người tình kiếp trước của bố"".

"Chúc mừng nghệ sĩ Xuân Hinh lên chức "bố vợ"! Mừng niềm vui của 2 gia đình và đôi bạn trẻ".

"Con gái chú Hinh xinh quá ạ. Ngày xưa mẹ cháu chỉ ước mơ 1 lần được xem chú biểu diễn mà chưa được thỏa ước nguyện ạ. Chúc chú và gia đình luôn mạnh khỏe, Bình An và hạnh phúc".

"Chúc mừng gia đình chú, chúc gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc . Người bố nào có con gái cũng giống chú, khi tiễn con gái chuẩn bị về nhà chồng cũng rưng rưng nước mắt"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news