Tin mới

Vừa khoe ảnh bên túi hàng hiệu, Sơn Tùng đã bị soi ngay chi tiết giống Thiều Bảo Trâm

Thứ tư, 08/02/2023, 16:37 (GMT+7)

Vừa thả nhẹ chiếc ảnh bên túi hàng hiệu, Sơn Tùng bất ngờ bị soi chi tiết tạo dáng chẳng khác gì tình cũ Thiều Bảo Trâm. 

Sơn Tùng đã trở thành một cái tên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng giải trí Việt. Sau 'bùng binh tình ái' với Thiều Bảo TrâmHải Tú, những thông tin xoay quanh về Sơn Tùng từ ngoại hình, giọng hát đến chuyện tình cảm của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Vừa khoe ảnh bên túi hàng hiệu, Sơn Tùng đã bị soi ngay chi tiết giống Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1
 
Vừa khoe ảnh bên túi hàng hiệu, Sơn Tùng đã bị soi ngay chi tiết giống Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2
 
Vừa khoe ảnh bên túi hàng hiệu, Sơn Tùng đã bị soi ngay chi tiết giống Thiều Bảo Trâm - Ảnh 3
 
Loạt ảnh mới của Sơn Tùng khoe đồ hiệu mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet
Loạt ảnh mới của Sơn Tùng khoe đồ hiệu mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Dù thử sức ở bất kỳ phong cách nào, Sơn Tùng MTP cũng đều gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ khi mỗi khung ảnh mà nam ca sĩ đăng tải đều nhận về lượt tương tác vô cùng lớn.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Thái Bình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh toát ra mùi tiền.

Theo đó, nam ca sĩ khoác lên mình bộ đồ đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Nam ca sĩ thậm chí còn nhấn nhá cho outfit của mình bằng những món phụ kiện đắt đỏ với đồng hồ cực xịn sò.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm với phong cách tạo dáng giống hệt nhau. Ảnh: Internet
Đáng chú ý nhất là hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm với phong cách tạo dáng giống hệt nhau. Ảnh: Internet

Đáng nói, cách tạo dáng ngẫu hứng mà không kém phần thời thượng của Sơn Tùng cũng nhanh chóng sự chú ý của dân tình.

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh mới này, Sơn Tùng M-TP đã nhận về nhiều lượt tương tác khủng và được CDM chia sẻ rầm rộ khắp các cõi mạng.

Bên dưới phần bình luận, dân tình liên tục trầm trồ về visual cũng như phong cách thời trang, độ chịu chi của anh khi sắm sửa những món đồ hiệu cực kỳ đắt đỏ.

Sơn Tùng liên tục bị réo tên trong các bài đăng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook
Sơn Tùng liên tục bị réo tên trong các bài đăng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook

Cùng với đó, cái tên Thiều Bảo Trâm sau đó cũng bất ngờ bị réo gọi khi không hề xuất hiện trong loạt ảnh của Sơn Tùng. Theo đó, nam ca sĩ tạo dáng ngồi xổm, chu môi vô cùng dễ thương khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nữ ca sĩ họ Thiều đăng tải gần 2 năm trước.

Cách đây không lâu, chuyện tình ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú khiến showbiz một phen chấn động. Theo đó, không riêng gì Thiều Bảo Trâm bị gọi tên trong các bài đăng của Sơn Tùng mà ngược lại, giọng ca quê Thái Bình cũng liên tục bị tag tên mỗi khi tình cũ khoe nhan sắc lên hương của mình.

Thiều Bảo Trâm cũng liên tục bị lôi ra so sánh với Hải Tú với nhiều lời lẽ kém duyên. Trước những dòng bình luận khiếm nhã, Thiều Bảo Trâm chọn cách giữ im lặng và mặc kệ.

Sau khi vướng vào ồn ào chia tay mối tình 8 năm, Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc khi sự nghiệp có nhiều bước tiến khả quan.

Trong khi đó về phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ dường như liên tục gặp vận xui khi sản phẩm âm nhạc bị gỡ và liên tục nói lời chào với các cộng sự lâu năm đã từng gắn bó với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news