Tin mới

Chỉ một chi tiết, Sơn Tùng bị nghi công khai 'dấu vết' liên quan đến Hải Tú

Thứ tư, 08/02/2023, 16:09 (GMT+7)

Những động thái của Sơn Tùng và Hải Tú liên tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đăng tải bộ ảnh "ngập" mùi tiền được nhiều người chú ý. Chỉ cần nhìn qua là có thể thấy giày, dép, quần áo, trang sức... toàn đồ hiệu đắt đỏ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài bảnh bao, mang đậm dấu ấn cá nhân. Nam ca sĩ nhận về cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Sơn Tùng khoe hình ảnh bên hàng hiệu. Ảnh FBNV
Sơn Tùng khoe hình ảnh bên hàng hiệu. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý là trong một bức ảnh khác, Sơn Tùng khoe đôi tay đeo đầy trang sức. Từ nhẫn đến vòng tay đều mang đậm phong cách cá tính. Đặc biệt, chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út khiến nhiều người cho rằng đây chính là thông báo ngầm thừa nhận đã kết hôn với Hải Tú - nàng thơ từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm gần đây.

Nam ca sĩ đã để lộ chi tiết đeo nhẫn ở ngón áp út gây xôn xao. Ảnh FBNV
Nam ca sĩ đã để lộ chi tiết đeo nhẫn ở ngón áp út gây xôn xao. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là trang sức của Sơn Tùng nên nam ca sĩ mới thoải mái công khai trên trang cá nhân như thế này. Bởi từ trước đến nay, giọng ca gốc Thái Bình vẫn luôn là nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư.

Sơn Tùng và Hải Tú là cặp đôi bị đồn hẹn hò nhiều năm nay. Thời điểm Sơn Tùng ra mắt MV "Chúng ta của hiện tại" khi kết hợp với Hải Tú, có không ít thông tin cho rằng nam ca sĩ đã chia tay Thiều Bảo Trâm sau 8 năm hẹn hò.

Sơn Tùng và Hải Tú bị đồn hẹn hò. Ảnh FBNV
Sơn Tùng và Hải Tú bị đồn hẹn hò. Ảnh FBNV

Khi đó, Hải Tú đã vướng vào ồn ào bị tố là "trà xanh" xen vào mối tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Sau khi ồn ào 'trà xanh' nổ ra, Hải Tú đã có một thời gian gần đây ở ẩn và mới đây sau khi tái xuất trở lại, cô mới thoải mái chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Không ít lần Hải Tú bị soi về vóc dáng tròn trịa bất thường. Nghi vấn cô sinh con và chuẩn bị kết hôn với Sơn Tùng cũng liên tục dấy lên. Nhiều nguồn tin cho rằng, cặp đôi này đang sống cùng nhau tại một căn biệt thự tại Sài Gòn. Dù 7749 lần bị lộ hint sống cùng nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news