Tin mới

Ronaldo ngồi dự bị, nhận thẻ vàng, rời sân trong nỗi thất vọng

Thứ hai, 29/11/2021, 08:55 (GMT+7)

Sau trận hòa đáng khen của Man Utd trên sân của Chelsea, Cristiano Ronaldo một lần nữa đã đi thẳng vào đường hầm trong thất vọng mà không bắt tay bất cứ một ai trên sân ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Highlights Chelsea vs Man Utd:

Trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea, người ta đã hình dung việc Ronaldo sẽ mất vị trí chính thức dưới thời tân HLV ưa thích pressing cao độ Ralf Rangnick. Thế nhưng chưa cần đợi đến lúc ông Rangnick có mặt, siêu sao người BĐN đã bắt đầu phải làm quen với ghế dự bị từ trận cuối của HLV tạm quyền Michael Carrick. Ông xếp bộ đôi Marcus Rashford - Jadon Sancho đá cặp trên hàng công của sơ đồ 4-3-1-2.

Phải đến phút 64, sau khi Man Utd may mắn vươn lên dẫn trước một bàn do công của Sancho sau sai lầm của Jorginho, Ronaldo mới được tung vào sân thay cho chính Sancho. Tuy nhiên, khá đen đủi là khi CR7 còn chưa kịp tạo ra khác biệt, Man Utd đã bị Chelsea gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty sau sai lầm cá nhân của Aaron Wan-Bissaka ở phút 69.

Ronaldo chỉ có thể vào sân từ băng ghế bị trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: Reuters
Ronaldo chỉ có thể vào sân từ băng ghế bị trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: Reuters

Kể từ đó, rất nhiều lần máy quay bắt được hình ảnh Ronaldo liên tục phải nhắc nhở các đồng đội. Bản thân anh ở phút bù giờ thứ 2 cũng phải nhận thẻ vàng do tranh cãi với trọng tài. Ở tình huống cuối cùng của trận đấu, CR7 đã cho thấy nỗ lực của mình khi lui về rất sâu ở sân nhà để cản phá đường tạt bóng của Hakim Ziyech vào trong. Tuy nhiên cú soạc của Ronaldo là không kịp và để Rudiger suýt chút nữa đệm bóng chính xác đem về chiến thắng cho chủ nhà.

Một thống kê đáng chú ý cho thấy, kể từ khi khoác áo MU vào năm 2003 và sau đó tái hợp hồi Hè 2021, Ronaldo đã đối đầu Chelsea tới 11 trận tại Premier League, tuy nhiên chưa lần nào anh ghi được bàn thắng. Có lẽ vì vậy Ronaldo không giấu được nỗi thất vọng của mình ở trận hoà đêm qua.

Đêm nay 29/11, giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 của France Football sẽ được xướng tên. Có lẽ, sự thất vọng của CR7 cũng một phần xuất phát từ sự kiện này. Tiền đạo 36 tuổi này từ chối bắt tay các cầu thủ Chelsea sau khi hết trận và thậm chí phớt lờ cả các CĐV Man Utd. Anh đã đi thẳng đến đường hầm và còn lẩm bẩm một mình như thường thấy gần đây trong lúc tiến vào phòng thay đồ của Quỷ đỏ ở Stamford Bridge.

Ronaldo phải nhận thẻ vàng về cuối trận - Ảnh: AP
Ronaldo phải nhận thẻ vàng về cuối trận - Ảnh: AP

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo đi thẳng xuống đường hầm khi trận đấu vừa kết thúc. Trước đó anh đã rời sân trong thất vọng sau trận hòa 1-1 của Man United với Everton.

Trận đấu giữa Chelsea vs MU vào tối qua cũng là lần thứ hai Cristiano Ronaldo không đá chính ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Trận hòa này khiến đội đầu bảng Chelsea vẫn giữ vững vị trí số 1 nhưng chỉ còn hơn Man City đúng 1 điểm. Trong khi đó, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8, kém Chelsea tới 12 điểm và để cho các vị trí thứ 9 và thứ 10 bắt kịp về điểm số.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news