Tin mới

Vừa leo núi khiến chồng doanh nhân 'cọc', Minh Hằng lại làm một điều nguy hiểm ở tháng cuối thai kỳ

Thứ hai, 03/07/2023, 14:01 (GMT+7)

Dân mạng liền đặt cho Minh Hằng biệt danh "Mẹ bầu chăm vận động của năm".

Tối ngày 1/7, trên trang cá nhân Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh kahức đi leo núi cùng chồng và một vài người bạn cùng dòng chú thích hài hước: "Lý do im ru cả ngày, leo mà chồng cọc luôn". 

Vừa leo núi khiến chồng doanh nhân 'cọc', Minh Hằng lại làm một điều nguy hiểm ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 1
 

Chưa bao lâu, Minh Hằng lại đăng tải hình ảnh cô đi lặn biển. Tiếp tục thêm dòng caption: "Qua leo núi, nay xuống biển".

Chưa kịp hết 'cọc' vì leo núi, Minh Hằng lại tiếp tục lặn biển.
Chưa kịp hết 'cọc' vì leo núi, Minh Hằng lại tiếp tục lặn biển.

Dù "bầu vượt mặt" nhưng Minh Hằng vẫn giữ vững danh xưng "Mẹ bầu chăm vận động" khi thường xuyên thể dục thể thao đều đặn. Không chỉ leo núi, lặn biển, Minh Hằng còn chăm chỉ tập pilates cùng huấn luyện viên. Cô cũng thường xuyên đi du lịch thư giãn cùng chồng để chuẩn bị tâm lý thật tốt cho hành trình trở thành mẹ bỉm sữa cùng mình.

Kể từ khi thông báo tin vui tới đông đảo khán giả, Minh Hằng trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời thường. Trong những tháng đầu tiên nữ ca sĩ vẫn làm việc chăm chỉ và dành thời gian tập luyện, còn ở hiện tại khi sắp cận kề ngày "lâm bồn" người đẹp tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe, đi du lịch ở nhiều địa điểm cùng chồng doanh nhân.

Vừa leo núi khiến chồng doanh nhân 'cọc', Minh Hằng lại làm một điều nguy hiểm ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 2
 
Vừa leo núi khiến chồng doanh nhân 'cọc', Minh Hằng lại làm một điều nguy hiểm ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 3
 
Nhan sắc của Minh Hằng thăng hạng khi mang thai.
Nhan sắc của Minh Hằng thăng hạng khi mang thai.

Gần sát ngày sinh, Minh Hằng có tăng nhẹ 1 chút cân nặng nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới nhan sắc của người đẹp. Không chỉ vậy, nhiều người còn nhận xét rằng khi mang thai Minh Hằng dường như xinh đẹp và mặn mà hơn.

Minh Hằng làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo vào tháng 6/2022. Tháng 3/2023, người đẹp xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Từ khi xác nhận mang thai, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ về hành trình mang thai cũng như việc thụ tinh nhân tạo, truyền cảm hứng cho các bà mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news