Tin mới

Sau tin đồn mang thai con đầu lòng, Bảo Anh lộ diện với sắc vóc đáng chú ý

Thứ hai, 03/07/2023, 12:04 (GMT+7)

Ca sĩ Bảo Anh lộ rõ 'con người thật' với sắc vóc lộ rõ qua camera thường. Nhiều người không khỏi so sánh về diện mạo so với trước kia.

Mới đây trên mạng xã hội, một đoạn clip đã ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý của nữ Ca sĩ Bảo Anh. Theo đó, xuất hiện tại một show âm nhạc, Bảo Anh đã có màn trình diễn đầy cảm xúc với các bản hit của mình. Sân khấu âm nhạc mở tại đây cũng tạo điều kiện để nữ ca sĩ có thể giao lưu và đến gần hơn với khán giả. Ngay khi vừa bước xuống gần khán giả, các ống kính của điện thoại đều hướng về phía Bảo Anh và từ đây, con người thật, sắc vóc thật của nữ ca sĩ lộ rõ.

Bảo Anh hiện diện tại một sự kiện âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
Bảo Anh hiện diện tại một sự kiện âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

Trong chiếc đầm ngắn, Bảo Anh khéo léo khoe đôi chân dài thon gọn. Chiếc váy ôm sát còn tôn trọn đường cong đầy quyến rũ của nữ ca sĩ. Không những vậy, gương mặt với đường nét thanh tú, không tỳ vết của Bảo Anh cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên, nếu so sánh với hình ảnh trước đây, nhiều người vẫn cho rằng Bảo Anh ở thời điểm hiện tại không được mảnh mai như xưa. Song không thể phủ nhận vẻ đẹp, sự quyến rũ của cô vẫn "trường tồn" qua năm tháng.

Sau tin đồn mang thai con đầu lòng, Bảo Anh lộ diện với sắc vóc đáng chú ý - Ảnh 1
 
Thân hình cực quyến rũ của Bảo Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Thân hình cực quyến rũ của Bảo Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Sau tin đồn mang thai con đầu lòng, Bảo Anh lộ diện với sắc vóc đáng chú ý - Ảnh 2
 
Nhan sắc của Bảo Anh khi quay cận mặt cũng nhận được sự chú ý. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Bảo Anh khi quay cận mặt cũng nhận được sự chú ý. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Bảo Anh liên tục vướng vào nghi vấn mang thai và đã hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về vấn đề này, nữ ca sĩ lại thường xuyên có động thái lảng tránh. Như cách đây không lâu tại sân khấu của Gala nhạc Việt, khi được hỏi thẳng thắn về việc "Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh khéo léo đáp: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi!". 

Sau tin đồn mang thai con đầu lòng, Bảo Anh lộ diện với sắc vóc đáng chú ý - Ảnh 3
 
Bảo Anh muốn công chúng chú ý đến sự nghiệp của mình thay vì những tin đồn về đời tư. Ảnh: FBNV
Bảo Anh muốn công chúng chú ý đến sự nghiệp của mình thay vì những tin đồn về đời tư. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng làng nhạc Việt, vừa qua Bảo Anh đã chính thức tái xuất với MV mang tên Cô ấy của anh ấy. Với ca từ nhẹ nhàng, da diết, sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người yêu nhạc. Phát hành MV này, nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn cho chặng đường âm nhạc của mình thay vì những tin đồn liên quan đến đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh