Tin mới

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'?

Thứ tư, 01/09/2021, 09:19 (GMT+7)

Sau những ngày tháng không khẩu trang, "vua lì đòn quận 4" đã bị lực lượng chức năng mời về phường giải quyết. Tại trụ sở chức năng, người phụ nữ này vẫn liên tục cãi cố với những lí lẽ không chấp nhận được.

Khoảng 1 tháng trở lại đây, một người phụ nữ được dân mạng gọi bằng biệt danh thân thương: "Chị đại quận 4" đã liên tục chiếm sóng trên MXH. Người phụ nữ này có tên N.T.N. (35 tuổi, tạm trú quận 4) từng liên tục bị xử phạt vì gây rối trật tự, không đeo khẩu trang, điều khiển xe máy không giấy tờ tùy thân, không đội mũ bảo hiểm... với số tiền lên tới hơn 16 triệu đồng. 

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'? - Ảnh 1

Chị liên tục có những phát ngôn "đi vào lòng đất" như "làm gì có covid", "không cần phải đeo khẩu trang" khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm. Số tiền nộp phạt kia chẳng thấm vào đâu vì chị vẫn tiếp tục "hiên ngang" trên đường phố mà chẳng cần khẩu trang. Từ "chị đại quận 4", dân mạng giờ phải gọi chị là "vua lì đòn" vì dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn biến rất phức tạp mà chị cứ dửng dưng như không.

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'? - Ảnh 2

Sau quá nhiều lần vi phạm, cuối cùng "vua lì đòn quận 4" đã lại tiếp tục bị xử phạt. Chiều ngày 31/8, MXH liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ này cùng cô con gái bị giữ lại tại một chốt kiểm soát.

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'? - Ảnh 3

Sau một hồi lời qua tiếng lại, "chị đại quận 4" đã được mời về cơ quan địa phương để xử lý vi phạm. Tại đây, người phụ nữ này tiếp tục có những phát ngôn "đi vào lòng đất".

Dù các cán bộ đã rất nhẹ nhàng giải thích về việc ra đường chính đáng và đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch, chị N. vẫn tiếp tục lớn tiếng và cho rằng mình không sai. 

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'? - Ảnh 4

Về vấn đề phải có giấy xét nghiệm khi ra đường, chị N trả lời: 'Em hỏi anh, xét nghiệm làm cái gì trong khi mình không có bệnh? Người ta có bệnh thì người ta uống, còn người ta cảm thấy sức khỏe họ đảm bảo, không có bệnh thì thôi'.

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'? - Ảnh 5

Toàn bộ thời gian làm việc ở trụ sở chức năng, người phụ nữ này nhất quyết không đeo khẩu trang dù đã được phát đến 2 cái.

'Vua lì đòn quận 4' bị 'bế' về phường, cãi nhau tay đôi với lực lượng chức năng: Làm sao mà phải xét nghiệm'? - Ảnh 6

Những hành động và lời nói của "vua lì đòn quận 4" khiến dân mạng tỏ ra vô cùng ngán ngẩm. Quá nhiều lần vi phạm các quy định phòng dịch khiến người phụ nữ này trở thành "điểm đen" trong công tác phòng chống dịch và khiến đội ngũ tuyến đầu càng thêm vất vả trước những "kẻ thù vô hình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news