Tin mới

'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi?

Thứ hai, 23/08/2021, 21:15 (GMT+7)

Trong những ngày TP.HCM đang thực hiện siết chặt giãn cách xã hội, hình ảnh "Vua lì đòn quận 4" đi trên đường phố, không mũ khẩu trang và cũng chẳng mũ bảo hiểm khiến dân mạng không khỏi ngao ngán.

Khoảng 1 tháng trở lại đây, một người phụ nữ được dân mạng gọi bằng biệt danh thân thương: "Chị đại quận 4" đã liên tục chiếm sóng trên MXH. Người phụ nữ này có tên N.T.N. (35 tuổi, tạm trú quận 4) từng liên tục bị xử phạt vì gây rối trật tự, không đeo khẩu trang, điều khiển xe máy không giấy tờ tùy thân, không đội mũ bảo hiểm... với số tiền lên tới hơn 16 triệu đồng. 

'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi? - Ảnh 1

Chị liên tục có những phát ngôn "đi vào lòng đất" như "làm gì có covid", "không cần phải đeo khẩu trang" khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm. Số tiền nộp phạt kia chẳng thấm vào đâu vì chị vẫn tiếp tục "hiên ngang" trên đường phố mà chẳng cần khẩu trang. Từ "chị đại quận 4", dân mạng giờ phải gọi chị là "vua lì đòn" vì dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn biến rất phức tạp mà chị cứ dửng dưng như không.

'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi? - Ảnh 2

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ hàng loạt hình ảnh người phụ nữ này tiếp tục tung tăng trên đường phố như chẳng có gì xảy ra. Hình ảnh được chụp vào chiều ngày 23/8, thời điểm mà Sài Gòn chính thức áp dụng siết chặt các quy định phòng dịch, "ai ở đâu ở đó". Thế nhưng với chị việc tuân thủ các quy định phòng dịch là điều quá xa xỉ.

'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi? - Ảnh 3

Trong những hình ảnh được chia sẻ, đường phố vắng hoe không một bóng người nhưng chị vẫn tự tin rảo bước mà không hề đeo khẩu trang. Bé gái con của chị vẫn tuân thủ nghiêm quy định bằng việc đeo khẩu trang cẩn thận nhưng chị thì không. Nhìn hình ảnh, dân mạng lại một lần nữa ngán ngẩm vì "vua lì đòn" còn chẳng nghĩ cho sự an toàn của chính cô con gái bé bỏng kia.

Theo thông tin lan truyền trên mạng, "vua lì đòn" đang đi bộ từ quận 4 sang quận 1 để lấy lại chiếc xe máy bị thu giữ cách đây khoảng nửa tháng vì vi phạm. Khi vừa có chiếc xe máy, "chị đại quận 4" đã tuân thủ quy định phòng dịch bằng cách đeo khẩu trang. Thế nhưng chị lại quên đội mũ bảo hiểm cho cả bản thân và cô con gái.

'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi? - Ảnh 4
'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi? - Ảnh 5
'Vua lì đòn quận 4' tiếp tục xuất hiện trong ngày Sài Gòn giãn cách, khẩu trang và mũ bảo hiểm đi đâu mất rồi? - Ảnh 6

Nhìn những hình ảnh "vua lì đòn" liên tục bỏ quên mũ bảo hiểm hay khẩu trang, dân mạng không hiểu chị là người thuộc hành tinh nào nữa... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news