Tin mới

Tạm buông ồn ào kiện tụng, Vy Oanh tiếp tục khoe 'gia sản' khổng lồ đang sở hữu

Thứ hai, 21/03/2022, 22:21 (GMT+7)

Bỏ mặc thị phi sau lưng, Vy Oanh không ngần ngại hé lộ về số tài sản 'khủng' mà cô đang nắm trong tay khiến bao người phải ghen tỵ.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh đã phải lao lực không nhỏ trong cuộc kiện tụng nữ CEO Bình Dương để lấy lại danh dự cho mình. Tuy nhiên vụ kiện này lại không đi theo hướng nữ ca sĩ mong đợi khi cơ quan chức năng cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố giác của Ca sĩ Vy Oanh đối với bà PH. Theo đó, việc tạm đình chỉ do hết thời hạn và tiếp tục xác minh, nếu có cơ sở sẽ phục hồi giải quyết đơn tố giác theo quy định.

Cuộc chiến pháp lý của Vy Oanh gặp phải nhiều vấn đề. Ảnh: Internet
Cuộc chiến pháp lý của Vy Oanh gặp phải nhiều vấn đề. Ảnh: Internet

Bỏ lại sau lưng mọi ồn ào, Vy Oanh thời gian gần đây dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây nhất, giọng ca Đồng xanh tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoe khối "tài sản" khổng lồ đang sở hữu khiến bao người ghen tỵ. Đó chính là tình cảm yêu thương, sự quan tâm chăm sóc chu đáo của ông xã đại gia.

Vy Oanh hạnh phúc với cuộc sống bình yên bên ông xã đại gia. Ảnh: Internet
Vy Oanh hạnh phúc với cuộc sống bình yên bên ông xã đại gia. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Chẳng mấy chốc các con khôn lớn, hai đứa mình lại nắm tay nhau tung tăng khắp thế gian chồng nhé. Mừng ngày hạnh phúc, hạnh phúc với em không nhất thiết 1 tháng 30 ngày cứ êm đềm trôi qua, cứ để thuận theo tự nhiên không quá gò ép. Chỉ cần xa nhau chút đã thấy nhớ nhau cồn cào, thậm chí có khi ngay bên cạnh cũng còn cảm thấy nhớ nhau, thật lạ lùng chứ, chẳng biết trao bao nhiêu yêu thương cho đủ. Chúc tất cả mọi người luôn cảm nhận được hạnh phúc theo cách riêng của mình nhé".

Tạm buông ồn ào kiện tụng, Vy Oanh tiếp tục khoe 'gia sản' khổng lồ đang sở hữu - Ảnh 1
Cuộc sống hôn nhân của Vy Oanh được đánh giá là vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
Cuộc sống hôn nhân của Vy Oanh được đánh giá là vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Bên dưới loạt hình ảnh này, nhiều bạn bè, người thân đã gửi những lời chúc mừng hạnh phúc và không khỏi ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân đầm ấm mà cô có được. Vy Oanh cũng rất vui tươi khi chia sẻ bí quyết hạnh phúc với tất cả mọi người.

Năm qua, Vy Oanh cùng với tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời, Vy Oanh còn đối diện với không biết bao nhiêu thị phi khi những đồn đoán không hay về đời tư của cô trong quá khứ một lần nữa dấy lên. Điều này khiến nữ ca sĩ phải ra mặt, thậm chí cô cũng sẵn sàng đối diện với một cuộc chiến pháp lý khi cô quyết định đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

Tạm buông ồn ào kiện tụng, Vy Oanh tiếp tục khoe 'gia sản' khổng lồ đang sở hữu - Ảnh 2

Hành trình lấy lại danh dự, đối đầu cuộc chiến pháp lý này cũng đã nhiều lần được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cùng với những thông báo về quá trình này, giọng ca Đồng xanh cũng cân bằng những điều không hay bằng nhiều bài viết chia sẻ về hoạt động đẹp của bản thân và thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ giữa loạt thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news