Tin mới

Trước thềm đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin bị phát hiện đi chơi golf cùng 'thiếu gia'

Thứ hai, 21/03/2022, 21:34 (GMT+7)

Hình ảnh của Son Ye Jin trên sân đánh golf cùng với một 'thiếu gia' phần nào chứng minh được đẳng cấp minh tinh của nữ diễn viên.

Cận kề hôn lễ với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn vô cùng chuyên nghiệp khi dồn tâm sức hoàn thành bộ phim Thirty Nine. 

Mới đây nhất, những hình ảnh hậu trường của Thirty Nine tiếp tục được chia sẻ với những khoảnh khắc vô cùng chuyên nghiệp của Son Ye Jin được hé lộ. 

Hình ảnh Son Ye Jin chuyên nghiệp và xinh đẹp trong bộ đồ tập golf. Ảnh: Internet
Hình ảnh Son Ye Jin chuyên nghiệp và xinh đẹp trong bộ đồ tập golf. Ảnh: Internet

Trong những diễn biến của tuần trước, nhân vật do Son Ye Jin đảm nhiệm - Mi Jo và bạn trai thiếu gia Seon Woo (Yeon Woo Jin đóng) đã có dịp hẹn hò riêng ở sân golf. Vốn dĩ Mi Jo rất mê bộ môn này, cô thậm chí còn định gác lại công việc của một viện trưởng để sang Mỹ học chơi golf một năm. Cảnh đánh golf được cặp đôi thực hiện rất đơn giản khi cả hai dường như đều đã quá quen với bộ môn quý tộc.

Son Ye Jin và bạn diễn ở hậu trường phim. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và bạn diễn ở hậu trường phim. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Son Ye Jin cũng chọn cho mình một bộ đồ khỏe khoắn nhưng khá kín đáo và vẫn sang chảnh để thực hiện cảnh quay này.

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình và Hyun Bin nhưng vì là một diễn viên chuyên nghiệp nên Son Ye Jin luôn sẵn sàng làm việc theo sự sắp xếp của đoàn làm phim. Điều này cũng tiết lộ con người chu toàn, tận tâm với công việc của son Ye Jin dù rằng đây là thời điểm cô đang cực kỳ bận để chuẩn bị cho đám cưới.

Trước thềm đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin bị phát hiện đi chơi golf cùng 'thiếu gia' - Ảnh 1
Son Ye Jin không ít lần hiện diện xinh đẹp với đồ golf. Ảnh: Internet
Son Ye Jin không ít lần hiện diện xinh đẹp với đồ golf. Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa ra ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news