Tin mới

Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo

Thứ tư, 19/01/2022, 11:45 (GMT+7)

Thông tin diễn viên Minh Béo vừa được nhận huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam gây tranh cãi, hơn cả huy chương vàng của danh hài Hoài Linh.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin danh hài Hoài Linh vừa nhận được huy chương vàng từ Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam sau ồn ào Từ thiện. Tuy nhiên, một gương mặt khiến dư luận quan tâm hơn chính là Minh Béo - nam diễn viên từng bị "tẩy chay" vì drama ấu dâm bên Mỹ cách đây 6 năm.

Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo
Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo

Cụ thể, liên quan đến giải thưởng này, được biết Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì phối hợp Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức ngày 17/1, hội đồng trao 6 Huy chương vàng vở diễn, 5 Huy chương bạc, 8 Huy chương đồng. Các nghệ sĩ được nhận giải bao gồm Thành Hội, Ái Như, Mỹ Uyên, Hoài Linh, Việt Hương, Lê Giang…

Nghệ sĩ Hoài Linh nhận Huy chương vàng cho lần tái xuất đầu tiên hậu ồn ào 'ngâm' từ thiện (Ảnh internet)
Nghệ sĩ Hoài Linh nhận Huy chương vàng cho lần tái xuất đầu tiên hậu ồn ào "ngâm" từ thiện (Ảnh internet)

Trong số những gương mặt được giải bạc, gây chú nhất là sự xuất hiện của Hồng Quang Minh tức diễn viên Minh Béo trong vở diễn Thi Thể Thứ Tư. Từng gây ồn ào chấn động showbiz Việt và cả hải ngoại, ngay lập tức Minh Béo nhận phản ứng dữ dội vì cho rằng không xứng đáng. Thậm chí còn có người cho rằng khán giả Việt đã quá dễ dãi khi cho phép một người vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghiêm trọng được ngang nhiên trở lại hoạt động nghệ thuật.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật

Trước thắc mắc này, phía ban tổ chức đã lên tiếng trên báo Tiền Phong. Cụ thể ông Trần Hướng Dương, Cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn (đơn vị tổ chức) giải thích rằng phía cơ quan quản lý nhà nước xác nhận công ty sân khấu của Minh Béo đủ điều kiện tham gia liên hoan sân khấu.

Diễn viên Minh Béo khoe nhận huy chương bạc (Ảnh internet)
Diễn viên Minh Béo khoe nhận huy chương bạc (Ảnh internet)

Kết quả Minh Béo nhận giải là đúng quy trình và "phụ thuộc vào chất lượng nghệ thuật của vở diễn". Liên quan đến đời tư của Minh Béo, giám khảo NSND Trần Minh Ngọc từ chối trả lời vì cho rằng đây là trách nhiệm của ban tổ chức, "hội đồng chỉ đánh giá dựa trên chất lượng nghệ thuật".

>> Xem thêm: Quên Mai Tài Phến đi, Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi làm chồng

Năm 2016, Minh Béo vướng vào ồn ào chấn động showbiz khi bị tố ấu dâm trẻ em bên Mỹ. Nam diễn viên cũng đã thụ án tại nước ngoài 9 tháng rồi trở về Việt Nam vào cuối năm. Từ đó đến nay, Minh Béo không hề bị cơ quan pháp luật, cơ quan quản lý nhà nước ở Việt Nam xử lý thêm bất cứ vi phạm nào.

Minh Béo từng phải ngồi tù tại Mỹ vì tội ấu dâm (Ảnh internet)
Minh Béo từng phải ngồi tù tại Mỹ vì tội ấu dâm (Ảnh internet)

Bản thân Minh Béo từng thừa nhận trước công chúng chuyện mình ấu dâm, phải chịu án tù tại Mỹ. Sau khi trở về Việt Nam, diễn viên từng nghỉ diễn để né tránh dư luận nhưng sau đó lại âm thầm trở lại hoạt động nghệ thuật, đi diễn bất chấp bị khán giả kêu gọi tẩy chay. 

>> Xem thêm: Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình

Nói về tấm huy chương bạc Minh Béo được nhận, có thể diễn viên này đã "lọt" qua được đánh giá của ban giám khảo, các chuyên gia nhưng trong lòng người hâm mộ, tội danh của nam diễn viên được nhiều người cho rằng vẫn như một vết nhơ khó có thể xóa được trong ký ức của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news