Tin mới

Vừa nhận tin vui với Siu Black, Phương Thanh cùng 'tình tin đồn' trẻ tuổi lập kế hoạch bất ngờ?

Thứ tư, 25/05/2022, 14:30 (GMT+7)

Phương Thanh tiếp tục tung khoảnh khắc bên tình trẻ điển trai, phải chăng chuyện tình cảm của nữ ca sĩ sắp được cô công khai?

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai hiện diện tình tứ, thoải mái nói cười và trao cho nhau những cử chỉ ân cần chẳng ngần ngại ánh mắt của người xung quanh. Điều này cũng làm dấy lên nghi vấn Phương Thanh đã có bạn trai sau khoảng thời gian dài trái tim trống vắng và im ắng về chuyện đời tư.

Hình ảnh củ Phương Thanh và người đàn ông lạ mặt tại chốn công cộng gây xôn xao. Ảnh: internet
Hình ảnh củ Phương Thanh và người đàn ông lạ mặt tại chốn công cộng gây xôn xao. Ảnh: internet

Giữa lúc dân tình xôn xao về mối quan hệ của Phương Thanh với người đàn ông điển trai này thì mới đây nhất giọng ca Trống vắng bất ngờ đăng tải bức ảnh sánh đôi tình cảm bên chàng trai trẻ. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã thu hút không ít sự tò mò của khán giả hâm mộ, nhiều người như chắc nịch rằng chàng trai trong ảnh chính người tình mà Phương Thanh đã giấu kín bấy lâu nay.

Cùng với hình ảnh này, Phương Thanh còn hé lộ về kế hoạch offline với fan trong ngày 29/5: "Ừ thì em để hình lên nhưng em không dám nói gì đâu nha. Để mọi người cảm nhận về chàng và nàng. Chúc mọi người hôm nay phấn khởi. 2022 cuộc đời mới, 29/5 họp fan em tâm sự nha". Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn Phương Thanh đang lên kế hoạch để công khai mối quan hệ bên người tình điển trai.

Phương Thanh tung ảnh trực diện bên tình tin đồn. Vẻ nam tính của người này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: FBNV
Phương Thanh tung ảnh trực diện bên tình tin đồn. Vẻ nam tính của người này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: FBNV

Sau khi gây xôn xao với hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt, Phương Thanh lại khiến công chúng chú ý với nhiều hoạt động nghệ thuật cùng phát ngôn thẳng, thật về showbiz.

Phương Thanh từng hé lộ về người đàn ông đặc biệt của mình. Ảnh: FBNV
Phương Thanh từng hé lộ về người đàn ông đặc biệt của mình. Ảnh: FBNV

Đặc biệt vừa qua, cô cùng với đàn chị Siu Black đã có màn hiện diện ấn tượng với vị trí ghế nóng trong chương trình Rock Việt. Cũng tại chương trình này, giọng ca Trống vắng hé lộ về mối quan hệ tình cảm với Siu Black đã được nối lại sau khoảng thời gian cả hai "cạch mặt" vì những mâu thuẫn.

Vừa nhận tin vui với Siu Black, Phương Thanh cùng 'tình tin đồn' trẻ tuổi lập kế hoạch bất ngờ? - Ảnh 1

Trong quá khứ, Phương Thanh và Siu Black từng là đôi bạn thân thiết. Ở thời điểm Siu Black vướng nợ nần, giọng ca Trống vắng đã đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ đàn chị. Tuy nhiên, sau đó rộ lên tin đồn Phương Thanh ăn chặn tiền nhà hảo tâm giúp Siu Black. Đến nay sau 9 năm, mọi ồn ào đã dần được giải quyết và tình chị em đang được nối lại bền chặt như xưa. Cả hai đều có sự hiện diện thân mật, thoải mái khi cùng nhau ngồi ghế nóng trong chương trình Rock Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news