Tin mới

Vừa rò rỉ ảnh chăn bò, H'Hen Niê đã bị đàn anh thân thiết 'bóc phốt' con người thật

Thứ hai, 18/04/2022, 17:55 (GMT+7)

H'Hen Niê một lần nữa khiến bao người ngả mũ khi con người thật của cô bị người đồng nghiệp hé lộ.

H'Hen Niê là nàng hậu Việt nhận được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cốt cách giản dị, truyền năng lượng tích cực đến mọi người càng khiến cô chiếm được thiện cảm của đông đảo công chúng.

Sửng sốt khi H’Hen Niê lộ nhan sắc thật sự không qua chút filter nào
Sửng sốt khi H’Hen Niê lộ nhan sắc thật sự không qua chút filter nào

Không chỉ công chúng mà cả trong mắt những người đồng nghiệp, H'Hen Niê còn là gương mặt đáng ngưỡng mộ. Mới đây, xuất hiện tại nhà của H'Hen Niê, MC Quốc Thuận đã có dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Anh hé lộ về con người và cốt cách đẹp của nàng hậu và càng thêm yêu quý H'Hen Niê bởi những câu chuyện vượt khó của cô.

Vừa rò rỉ ảnh chăn bò, H'Hen Niê đã bị đàn anh thân thiết 'bóc phốt' con người thật - Ảnh 1
Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Lan đến thăm nhà H'Hen Niê. Ảnh: Internet
Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Lan đến thăm nhà H'Hen Niê. Ảnh: Internet

"Em là nàng hoa hậu mà cả ekip đều rất rất ngưỡng mộ,đó là sự giản dị,chân phương và các công trình, dự án vì cộng đồng trong và ngoài nước. 

Hai anh em đã có một ngày thật ý nghĩa tại Buôn Ma Thuột để đến gõ cửa thăm nhà cô hoa hậu nhân ái này,với những điều bất ngờ về Cổ và càng yêu quý hơn khi biết những câu chuyện thời khó khăn của gia đình và sự nỗ lực của cô gái Ede này như thế nào để trở thành nàng hoa hậu tốt bụng ngày hôm nay". MC Quốc Thuận bày tỏ.

Hình ảnh chăn bò của H'Hen Niê gây chú ý. Ảnh: Internet
Hình ảnh chăn bò của H'Hen Niê gây chú ý. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, H'Hen Niê tiếp tục là cái tên nhận được sự chú ý của dư luận khi khoảnh khắc nàng hậu đi chăn bò được hé lộ. Theo đó trong đoạn video được chia sẻ, trên đường đi chăn bò, cô nhận được lời mời ghé chơi nhà bà con tại đây. Tuy nhiên nàng hậu đã từ chối vì đang bận với công việc chăn bò và hứa hẹn sẽ quay trở lại vào một thời điểm khác.

Đoạn video này khiến cư dân mạng không khỏi thích thú bởi hình ảnh nàng hậu H'Hen Niê quá đỗi gần gũi và giản dị. Là người giành được danh hiệu cao nhất tại Việt Nam khi tham dự đấu trường quốc tế, H'Hen Niê đang chứng minh bản thân là "độc nhất", khác biệt. 

H'Hen Niê gắn với những hình ảnh giản dị. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê gắn với những hình ảnh giản dị. Ảnh: FBNV

Hiện diện lung linh, xinh đẹp chẳng kém cạnh ai tại sự kiện, thế nhưng H'Hen Niê lại rất đỗi bình dị khi về nhà. Cô thường xuyên về quê nhà phụ giúp gia đình việc đồng áng, chẳng ngần ngại thực hiện những công việc tay chân nặng nề. Có thể nói, H'Hen Niê xứng đáng là nàng hậu đẹp từ ngoại hình cho đến cốt cách, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, bình dị nhất đến với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news