Tin mới

Hoa hậu H’Hen Niê ‘thoát mác’, công khai kề cạnh bên 2 người đàn ông: 1 nhân vật gây rúng động

Thứ sáu, 15/04/2022, 17:04 (GMT+7)

Bức ảnh H'Hen Niê ngồi cạnh bên người được cho là người yêu khiến nhiều người chú ý.

Hoa hậu H’Hen Niê được biết đến là người đẹp đình đám trong showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Bởi vậy, nhiều người tò mò tình trạng mối quan hệ hiện tại của nàng hậu ra sao ở thời điểm hiện tại. 

H'Hen Niê đăng ảnh chụp chung với bạn và người được cho là người yêu của nàng hậu (Ảnh: Internet)
H'Hen Niê đăng ảnh chụp chung với bạn và người được cho là người yêu của nàng hậu (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, hoa hậu H’Hen Niê lại ẩn ý chuyện vừa “nối lại tình xưa” với người yêu tên T.K. Cụ thể, trong 1 chương trình talkshow, top 5 Miss Universe đã hé lộ những “góc khuất” ít biết về bản thân mình. Đồng thời, hé lộ chuyện quay lại với người yêu cũ khiến người hâm mộ chú ý. 

Tiếp tục khiến người hâm mộ chú ý, mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngồi cạnh 2 người đàn ông khi đi chung chuyến bay với cô. Đáng chú ý, người đẹp đã dùng sticker để che mặt - người được cho là T. K, bạn trai của H’Hen Niê. 

Không ít lần H'Hen Niê để lộ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai (Ảnh: Internet)
Không ít lần H'Hen Niê để lộ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai (Ảnh: Internet)

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngay lập tức, nhiều người đã đoán ra được nhân vật được che mặt đó chính là bạn trai của nàng hậu. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, cô nên sớm công khai bạn trai. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Che làm gì H’Hen Niê ơi, công khai luôn đi! 

- Chúc mừng H’Hen Niê. 

- Không biết người được che bằng sticker có phải người yêu của chị Hen không nhỉ?

Bạn trai H'Hen Niê từng không ít lần về thăm nhà người đẹp, để lộ những bằng chứng tình tứ (Ảnh: Internet)
Bạn trai H'Hen Niê từng không ít lần về thăm nhà người đẹp, để lộ những bằng chứng tình tứ (Ảnh: Internet)

Hiện tại, bức ảnh trên đang khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trước đó, H'Hen Niê từng chia sẻ lý do không công khai bạn trai: "Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc.

Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ", H'Hen Niê nói. 

Được biết, người yêu tin đồn của H’Hen Niê điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Theo dõi trên trang cá nhân anh chàng luôn hỗ trợ mọi công việc cho người đẹp. Cách đây không lâu, T.K còn đưa đón cháu gái của nàng hậu đi học thu hút sự chú ý. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ người trong cuộc sớm thông báo tin về chung nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê