Tin mới

Vừa tuyên bố 2 năm không gối chăn với chồng, bất ngờ rộ tin Pha Lê mang bầu lần 2

Thứ năm, 14/04/2022, 11:34 (GMT+7)

Pha Lê tiết lộ bản thân trải qua nhiều lần xét nghiệm kết quả cho thấy đang mang bầu lần 2.

Cách đây không lâu, Pha Lê bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng Hàn Quốc sau khi gắn bó và có 1 nhau 1 thiên thần bé nhỏ. Theo chia sẻ của "tình cũ" Công Vinh, giữa cô và chồng trong suốt hơn 2 năm về chung một nhà không hề có cãi cọ hay bất hòa, việc chia tay không phải do có người thứ 3 xen vào. Tuy nhiên tình cảm dành cho nhau đã không còn nữa và cũng trong suốt 2 năm qua cả hai đã không hoạt động "gối chăn".

Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn, bà xã Tự Long lập tức gây chú ý chỉ bằng 1 câu nói
Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn, bà xã Tự Long lập tức gây chú ý chỉ bằng 1 câu nói

Ngay sau tuyên bố ly hôn, mới đây bất ngờ xuất hiện thông tin về việc Pha Lê đang mang bầu lần 2. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xác nhận việc bản thân đi khám và kết quả xét nghiệm qua nhiều lần vẫn cho thấy cô "2 vạch". Trên trang cá nhân, Pha lê tiết lộ:

"Đi tư vấn làm ngực xong phải khám sơ sơ thử máu thử nước tiểu các kiểu, xong mấy má y tá cắm que thử thai vào sao mà 3 cái đều lên 2 vạch. Tui đứng nói giữa trời tui thề không cách nào tui có thai được, không có là không có... nhưng không má nào tin tui, nhìn tui với ánh mắt kiểu nói xạo hay gì ấy. Trời ơi tui là gái đã có chồng, có phải gái còn trinh đâu mà xào xạo mấy cái này chi trời, nói không có là không có, mà không tin tui bắt tui đi siêu âm các kiểu".

Chia sẻ đáng chú ý của Pha Lê mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của Pha Lê mới đây. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ cho biết đang đợi kết quả xét nghiệm chi tiết. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ cho biết đang đợi kết quả xét nghiệm chi tiết. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Pha Lê khiến dân tình không khỏi, trong khi bạn bè và người thân cười phá lên vì câu chuyện của nữ ca sĩ thì không ít cư dân mạng vẫn tỏ ra nghi ngờ về thông báo này. 

Pha Lê và chồng doanh nhân người Hàn Quốc là Emmanuel Shin tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2020. Chồng cũ của Pha Lê từng đi du học Mỹ và làm Giám đốc cho 1 công ty tại Việt Nam. Họ có chung với nhau 1 nhóc tỳ và được nhận xét kháu khỉnh và xinh gái.

Pha Lê và chồng cũ có với nhau 1 cô con gái. Ảnh: Internet
Pha Lê và chồng cũ có với nhau 1 cô con gái. Ảnh: Internet

Trước khi ly hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Thông tin Pha Lê xác nhận ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. 

Được biết sau khi ly hôn, vì vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc và tranh chấp về việc phân chia tài sản. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pha Lê mang bầu ly hôn