Tin mới

Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn, bà xã Tự Long lập tức gây chú ý chỉ bằng 1 câu nói

Thứ tư, 30/03/2022, 10:43 (GMT+7)

Ngay sau tuyên bố ly hôn chồng Hàn của Pha Lê mới đây, bà xã Tự Long đã có phát ngôn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Vào sáng ngày 29/3 vừa qua, Pha lê bất ngờ tuyên bố về chuyện ly hôn chồng Hàn Quốc sau khi gắn bó và có 1 nhau 1 thiên thần bé nhỏ. Theo chia sẻ của "tình cũ" Công Vinh, giữa cô và chồng trong suốt hơn 2 năm về chung một nhà không hề có cãi cọ hay bất hòa, việc chia tay không phải do có người thứ 3 xen vào. Tuy nhiên tình cảm dành cho nhau đã không còn nữa và cũng trong suốt 2 năm qua cả hai đã không hoạt động "gối chăn".

Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn. Ảnh: FBNV
Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn. Ảnh: FBNV

Ngay sau tuyên bố của Pha Lê, mạng xã hội đã nhanh chóng chia sẻ về bài viết của cô. Đặc biệt, trước sự việc này của nữ ca sĩ, bà xã Tự Long là Minh Nguyệt cũng có phát ngôn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó, Minh Nguyệt đã để lại lời bình luận vô tư khi không hề biết Pha Lê là ai. "Pha Lê là ai?", bà xã Tự Long bình luận dưới bài đăng về Pha Lê.

Câu hỏi của bà xã Tự Long khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Ảnh: FB
Câu hỏi của bà xã Tự Long khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Ảnh: FB

Minh Nguyệt dù không hoạt động nghệ thuật nhưng có làm công việc liên quan đến lĩnh vực này, còn Pha Lê hoạt động âm nhạc không quá sôi nổi nhưng cũng được biết đến nhiều trong giới. Câu hỏi vô tư của bà xã Tự Long cũng vì thế mà khiến bao người đổ dồn sự chú ý và không khỏi bất ngờ.

Bà xã NS Tự Long tên đầy đủ là Trần Minh Nguyệt, cả hai vợ chồng đều công tác tại khoa Sân khấu Điện ảnh của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mặc dù công việc bận rộn thế nhưng Minh Nguyệt vẫn làm tròn trách nhiệm của người vợ đảm khiến nam nghệ sĩ không khỏi tự hào.

Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn, bà xã Tự Long lập tức gây chú ý chỉ bằng 1 câu nói - Ảnh 1
Tự Long và bà xã Minh Nguyệt. Ảnh: Internet
Tự Long và bà xã Minh Nguyệt. Ảnh: Internet

Còn với Pha Lê, được biết cô và chồng cũ người Hàn Quốc có tên là Emmanuel Shin tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2020. Anh từng đi du học Mỹ và làm Giám đốc cho 1 công ty tại Việt Nam. Họ có chung với nhau 1 nhóc tỳ và được nhận xét kháu khỉnh và xinh gái.

Vợ chồng Pha Lê có với nhau 1 nhóc tỳ xinh xắn. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Pha Lê có với nhau 1 nhóc tỳ xinh xắn. Ảnh: FBNV

Trước khi ly hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Điều này khiến người hâm mộ từng rất ngưỡng mộ. Bởi vậy, thông tin Pha Lê xác nhận ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news