Tin mới

Phùng Ngọc Huy không quên nghề khi trở về Việt Nam đoàn tụ với con gái Lavie

Thứ bảy, 26/08/2023, 11:10 (GMT+7)

Vừa đoàn tụ với con gái được ít ngày khi trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy đã lập tức quay trở lại với đam mê của mình cũng như nỗ lực gia tăng thu nhập.

Sau 3 năm Mai Phương qua đời, đến nay Phùng Ngọc Huy mới có cơ hội trở về Việt Nam để chăm sóc cho con gái nhỏ Lavie. Đoàn tụ với con gái chưa lâu, mới đây Phùng Ngọc Huy tiết lộ bản thân đã quay trở lại với đam mê âm nhạc khi anh cùng người bạn thân xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc.

Phùng Ngọc Huy trở lại với sân khấu cùng Châu Khải Phong. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy trở lại với sân khấu cùng Châu Khải Phong. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ lại bài viết đầy cảm xúc của người bạn, người đồng nghiệp Châu Khải Phong: "8 năm rồi anh Phùng Ngọc Huy mới về Việt Nam, đêm đầu tiên 2 anh em diễn chung. Cảm giác vui không nói hết thành lời. Cảm ơn gia đình mình tối nay ở Duy Xuyên - Quảng Nam, cảm ơn FC Châu Khải Phong và FC Phùng Ngọc Huy đã dành thời gian cũng như tình yêu thương vô bờ bến tạo nên 1 buổi tối khó quên. Nó sẽ là 1 kỉ niệm đẹp trong cuộc đời và sự nghiệp của 2 anh em... Hẹn gặp lại các tình yêu 1 ngày không xa nhé".

Phùng Ngọc Huy vẫn nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy vẫn nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh đi kèm với bài đăng, có thể thấy không khí sôi động âm nhạc bao trùm trên sân khấu lẫn khán đài sự kiện vừa qua của Phùng Ngọc Huy và Châu Khải Phong. Đặc biệt dù đã rời quê hương 8 năm thế nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn nhận được tình cảm, sự yêu mến của công chúng với biển người hò reo, cổ vũ cho phần trình diễn của anh.

Việc trở lại với sân khấu âm nhạc khi vừa về Việt Nam là cách mà Phùng Ngọc Huy thể hiện đam mê ca hát của mình cũng như gia tăng thêm thu nhập, nuôi nấng con gái Lavie.

Phùng Ngọc Huy đưa con gái Lavie đi chơi những ngày qua. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy đưa con gái Lavie đi chơi những ngày qua. Ảnh: FBNV

Sau khi trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái, cùng con gái đi khắp phố phường Sài Gòn. Trước đó, theo tiết lộ từ người bạn của Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ luôn ấp ủ dự định bảo lãnh cho con gái sang Mỹ dù cuộc sống của anh không mấy dễ dàng trên đất khách. Cũng chính vì mong muốn này mà nam ca sĩ vừa hát vừa bán hàng online ở Mỹ, chịu nhiều tủi nhục để gửi tiền về cho 2 bảo mẫu nuôi nấng. Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news