Tin mới

Bạn thân nói rõ về cuộc sống thật của Phùng Ngọc Huy ở Mỹ

Thứ sáu, 18/08/2023, 11:02 (GMT+7)

Những chia sẻ của bạn thân Phùng Ngọc Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau 8 năm sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã trở về Việt Nam đoàn tụ cùng con gái. Mới đây, 1 người bạn của nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống của anh tại nơi xứ người. Đồng thời đây cũng là một cách để "giải oan" cho bạn mình khi bị nghi ngờ cuộc sống cơ cực tại Mỹ. 

Phùng Ngọc Huy đón con gái bằng xe máy sau khi về nước. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy đón con gái bằng xe máy sau khi về nước. Ảnh: FBNV

Cụ thể, người này cho rằng, trong suốt 8 năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vô cùng khó khăn về kinh tế cũng như chịu nhiều ấm ức mà không biết nói cùng ai. 

"8 năm trời, rất nhiều chuyện đã xảy ra với Phùng Ngọc Huy. Có giai đoạn Huy lần lượt mất đi người thân trong gia đình, rất nhiều người luôn, kể cả Mai Phương nhưng không thể làm gì, không thể về được, cũng không được gặp con. Điều đó thật khủng khiếp, Huy không về được và cũng không thể nói với ai. Có nhiều thông tin sai lệch, bị hiểu lầm, tôi thấy rất tội nhưng tính Huy là vậy, không chịu giải thích", người bạn của Phùng Ngọc Huy kể.

Cuộc sống nơi xứ người của Phùng Ngọc Huy vô cùng khó khăn. Ảnh: FBNV
Cuộc sống nơi xứ người của Phùng Ngọc Huy vô cùng khó khăn. Ảnh: FBNV

Nam nghệ sĩ luôn khao khát được đón con gái sang Mỹ sinh sống dù cuộc sống vô cùng khó khăn. Anh phải bán hàng online, mỗi ngày chỉ ngủ 5-6 tiếng đồng hồ. Và luôn cố gắng gửi tiền nuôi con gái hàng tháng. Mặc dù chịu nhiều oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa một lần lên tiếng biện minh. 

Trước đó, trong 1 chương trình, nam nghệ sĩ để khán giả có cái nhìn chân thật về cuộc sống nơi xứ người của mình. Anh cũng luôn mong muốn được đón con gái sang Mỹ sinh sống. 

Bé Lavie ngày càng khôn lớn, chăm ngoan và học giỏi. Ảnh: FBNV
Bé Lavie ngày càng khôn lớn, chăm ngoan và học giỏi. Ảnh: FBNV

"Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó", anh chia sẻ, 

Bé Lavie và cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: FBNV
Bé Lavie và cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: FBNV

Được biết, Phùng Ngọc Huy thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai bố con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, bé còn được học năng khiếu, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khó. Từ đó, bạn trai cũ Mai Phương luôn được an tâm hơn mỗi ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news