Tin mới

Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra lời 'quân sư' không hợp lòng người cho Hoài Linh giữa ồn ào từ thiện

Thứ tư, 26/05/2021, 11:13 (GMT+7)

Bày tỏ suy nghĩ của mình về cách giải quyết ồn ào mà Hoài Linh đang gặp phải, hoa hậu Phương Lê nhận về không ít chỉ trích.

Những ngày qua, ồn ào Từ thiện của Hoài Linh đã khiến dư luận dậy sóng. Số tiền hơn 13 tỷ đồng sau hơn 6 tháng kêu gọi quyên góp đến nay vẫn nằm trong tài khoản của nam danh hài. Mặc dù đã đưa ra lý do chính đáng, song làn sóng bức xúc, khó cảm thông vẫn dấy lên và trở thành đề tài xôn xao khắp MXH thời gian qua.

Cát Phượng nửa đêm nước mắt đầm đìa, nguyên dp phải chăng từ đàn anh Hoài Linh?
Cát Phượng nửa đêm nước mắt đầm đìa, nguyên dp phải chăng từ đàn anh Hoài Linh?

Trước lùm xùm mà Hoài Linh đang phải đối diện, đông đảo nghệ sĩ vẫn thể hiện sự tin tưởng đến nam danh hài. Riêng với hoa hậu quý bà Phương Lê, cô đã bày tỏ quan điểm của mình về ồn ào này khi lên tiếng "quân sư" cho Hoài Linh khi sự việc "vỡ lở" ở thời điểm hiện tại.

Phương Lê có chia sẻ đáng chú ý giữa ồn ào của Hoài Linh. Ảnh: Internet
Phương Lê có chia sẻ đáng chú ý giữa ồn ào của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Theo đó cô cho rằng Hoài Linh nên lấy số tiền hơn 13 tỷ để hỗ trợ chống dịch, tiền quyên góp chỉ cần đạt được mục đích là giúp đỡ người dân là được, không nhất thiết phải xây cầu. Hoặc là nam danh hài có thể chuyển khoản hết cho những người đã gửi gắm anh thực hiện từ thiện.

Toàn bộ chia sẻ của Phương Lê. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ của Phương Lê. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, màn quân sư của Hoa hậu quý bà Phương Lê nhận phải không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng, chuyện nào ra chuyện đó, sau thiên tai, vẫn cần khắc phục, xây dựng các công trình để bà con vùng lũ có thể an tâm bước qua mùa mưa bão. Hơn nữa việc đổi hướng mục đích sử dụng của khoản tiền từ cứu trợ miền Trung sang chồng dịch cũng là thiếu tôn trọng tấm lòng của các nhà hảo tâm.

>> Xem thêm: Mỹ Lệ làm rõ thái độ với Hoài Linh sau 12 lần sửa status bênh vực nam danh hài

Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra lời 'quân sư' không hợp lòng người cho Hoài Linh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 1
Nhiều lời không đồng tình về chia sẻ của Phương Lê. Ảnh: Internet
Nhiều lời không đồng tình về chia sẻ của Phương Lê. Ảnh: Internet

Hiện tại, ồn ào từ thiện của Hoài Linh vẫn đang khiến dư luận không khỏi xôn xao. Sau khi thừa nhận số tiền hơn 13 tỷ đồng vẫn nằm trong tài khoản, nam danh hài hứa với các nhà hảo tâm và bà con vùng lũ sẽ thự hiện trọng trách mà mọi người tin tưởng ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Đồng thời anh cũng sẽ gửi lời xin lỗi đến người dân vùng lũ vì sự chậm trễ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news