Tin mới

Báo ngày về Việt Nam, Quang Linh Vlogs gây bất ngờ khi nhắc đến hoa hậu Thùy Tiên

Thứ tư, 02/11/2022, 15:27 (GMT+7)

Quang Linh Vlogs không khỏi háo hức về ngày được trở lại quê hương Việt Nam và gây bất ngờ khi nhắc đến Thùy Tiên trong hành trình của mình.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs là 2 cái tên có sự hợp tác vô cùng ăn ý và ấn tượng trong các hoạt động Từ thiện thời gian qua. Cũng chính vì sự ăn ý này mà không ít người hâm mộ cũng như cư dân mạng bày tỏ sự thích thú, gán ghép họ với hy vọng cả hai sẽ thực sự hẹn hò, trở thành 1 cặp.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog từng hợp tác ăn ý trong hành trình từ thiện tại châu Phi. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog từng hợp tác ăn ý trong hành trình từ thiện tại châu Phi. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, "thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs tiếp tục được ra khơi khi trên trang fanpage của mình, Quang Linh Vlogs chia sẻ hình ảnh vẽ tay về một kế hoạch từ thiện trong hành trình trở về quê hương Việt Nam. Cùng với hình ảnh này, Youtuber bày tỏ sự háo hức  và đang đang đếm ngược từng ngày để về Việt Nam. "Đếm ngược...", Quang Linh chia sẻ.

Hình ảnh đếm ngược ngày về Việt Nam được Quang Linh Vlogs chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh đếm ngược ngày về Việt Nam được Quang Linh Vlogs chia sẻ. Ảnh: FBNV

Hình ảnh vẽ tay của Quang Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thích thú của Cộng đồng mạng. Bên cạnh hình vẽ của anh nổi bật thì hình vẽ Thùy Tiên cũng hiện diện nổi bật không kém. Có vẻ như, Thùy Tiên và Quang Linh sẽ sớm tái ngộ khi nam youtuber trở về Việt Nam và cả hai sẽ cùng nhau thực hiện một dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa dành cho các em nhỏ.

Bên cạnh Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên, bức hình vẽ tay này còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của cậu bé "Lôi con" Mativado. Thời gian vừa qua, cậu bé gây sốt MXH với khoảnh khắc được Thùy Tiên hôn má và có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khi theo dõi Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

'Lôi con' là gương mặt sẽ tới Việt Nam lần này cùng Quang Linh Vlogs. Ảnh: Internet
"Lôi con" là gương mặt sẽ tới Việt Nam lần này cùng Quang Linh Vlogs. Ảnh: Internet

Vừa qua, khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Quang Linh vlogs cũng thể hiện sự quan tâm đến nàng hậu sinh năm 1998. Trên Instagram cá nhân, nàng hậu háo hức khoe món quà từ team Quang Linh đó là chiếc áo màu hồng xinh xắn. Dù là khoảng cách xa nhau, thế nhưng Quang Linh vẫn thể hiện sự quan tâm , chu đáo tới nàng hậu và càng khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news