Tin mới

Vui quá đà, Hồ Ngọc Hà hồn nhiên có hành động thân mật với Kim Lý

Thứ năm, 19/12/2019, 16:20 (GMT+7)

Đang trong lúc vui vẻ, cười "như được mùa", Hồ Ngọc Hà đã hồn nhiên có hành động thân mật với Kim Lý trước đông đảo đồng nghiệp.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc HàKim Lý cùng dàn sao Việt đến dự sinh nhật Lý Quí Khánh. Trong đoạn clip này, Hà Hồ đã cùng Trấn Thành song ca một bản hit.

Ông xã Hari Won khiến Hồ Ngọc Hà và bạn bè cười "như được mùa" khi liên tục giả giọng nhiều ca sĩ để hát. Trong lúc vui quá, Hà Hồ bất ngờ ngồi lên đùi Kim Lý. Ngay sau đó vài giây, nữ ca sĩ bất giác nhận ra đang ở chỗ đông người nên đã đứng dậy, còn Kím Lý gãi tai hơi ngượng ngùng.

Hồ Ngọc Hà vô tư ngồi lên đùi Kim Lý. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vô tư thể hiện tình cảm trước đám đông. Kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai khá thoải mái trong việc dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật.

Trước đó, cặp đôi gây xôn xao với hành động không thể thân mật hơn tại sân bay. Khi Hồ Ngọc Hà đang thưởng thức đồ ăn, Kim Lý thể hiện tình cảm bằng cử chỉ ôm hôn vào gáy và cổ người yêu. Tuy chỉ qua hình ảnh nhưng nhiều khán giả nhận xét cặp đôi đang rất hạnh phúc và không ngại cho người khác thấy tình yêu của mình.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã trải qua không ít sóng gió trong tình yêu. Mối tình sâu đậm nhất là với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai là bé Subeo và một chặng đường dài gắn bó. Dù chia tay, nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khi "đường ai nấy đi", Hà Hồ tìm được hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý còn Cường đô la kết hôn với Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news