Tin mới

Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?

Thứ hai, 02/08/2021, 16:57 (GMT+7)

Sau khi đoàn phim Thanh Trâm Hành xóa hết các tin bài liên quan đến Ngô Diệc Phàm, công chúng đang đặt câu hỏi tương lai của bộ phim sẽ ra sao?

Tính đến sáng nay, đoàn phim Thanh Trâm Hành đã xóa gần như tất cả các tin tức, chỉ để lại chân dung một nhóm vai phụ.

Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ trang Trâm Trung Lục của tác giả Châu Văn Văn (Bút danh: Trắc Trắc Khinh Hàn). Phim kể về chuyện của Hoàng Tử Hà, một cô gái trẻ có tài phá án, sinh ra trong gia đình viên chức quan trường. Nhưng đến một ngày, gia đình gặp họa, một mình Hoàng Tử Hà còn sống mà còn bị nghi oan. Nàng đã bỏ trốn ngàn dặm đến Bắc Viêm cầu Quỳ vương Lý Thư Bạch trợ án. Trong quá tình giải quyết vụ án, cả 2 nảy sinh tình cảm và phát hiện ra nhiều bí mật hoàng gia.

Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?
Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?

Ngày từ 14/11/2019, đoàn phim đã đăng tải hình ảnh và cập nhật thông tin lên Weibo, trong đó có sự tương tác của 2 diễn viên chính là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Ngày 3/6/2020, đoàn phim công bố poster đầu tiên của 2 người. Trong poster, Ngô Diệc Phàm mặc một bộ giáp còn Dương Tử mặc y phục trắng với cây đèn trên tay. Cả 2 đang đứng trên mái nhà. Chỉ một bức ảnh mà fan của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã tranh cãi xem ai là nhất phiên của phim. Khi sự việc đi quá đà, CCTV đã phải lên tiếng và nhiều người qua đường bày tỏ bất bình, nói rằng họ sẽ tẩy chay phim.

Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?
Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?

Có lẽ ảnh hưởng bởi dư luận quá nhiều nên Thanh Trâm Hành đã hoàn thành sớm nhất vào tháng 7/2020 dù chưa hoàn thiện. Trước đó, có thông tin phim sẽ lên sóng vào mùa hè này nhưng chưa được xác nhận. Thế như khi hè đến, bê bối Ngô Diệc Phàm xảy ra và người ta liên tục đồn đoán về số phận của Thanh Trâm Hành. Lúc này, phim chắc chắn sẽ không được phát sóng, trừ khi đổi nam chính.

Theo thông tin báo chí đưa, Thanh Trâm Hành là bộ phim truyền hình đỉnh cao với kinh phí đầu tư khoảng 200-300 triệu NDT. Thông tin công khai cho thấy các nhà sản xuất của phim gồm Tencent Penguin Pictures, Phoenix Linkage Pictures và Truyền Thông Tân Lệ. Các ông lớn này đứng sau 3 công ty gồm  Tencent Holdings, China Reading Group và Phoenix Media. Tính đến thời điểm hiện tại, giá cổ phiếu China Reading Group là 70,45 HKD/cổ phiếu, giảm 2,29%; giá cổ phiếu của Tencent Holdings là 469,2 HKD/cổ phiếu, giảm 2,05%; giá cổ phiếu của Phoenix Media là 6,35 NDT/cổ phiếu , giảm 0,78%.

Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?
Ai dám thay Ngô Diệc Phàm quay lại Thanh Trâm Hành?

Tương lai của Thanh Trâm Hành chưa có công bố chính thức. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng người ta có thể ghép mặt nam diễn viên Trần Phi Vũ vào nhân vật nam chính. Thông tin này đã bị công ty Trần Phi Vũ bác bỏ.

Về việc quay lại Thanh Trâm Hành càng khó hơn. Trước hết, đây là phim truyền hình dài tập nên khó làm lại. Thứ hai, muốn đổi diễn viên thì phải tìm người nổi tiếng, trước bê bối lần này sẽ không có diễn viên nào muốn thay thế Ngô Diệc Phàm. Do đó, fan của Thanh Trâm Hành hãy xác định phim sẽ bị đưa vào dĩ vãng mãi mãi.

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm gặp đại nạn, 'Thanh trâm hành' đi đâu về đâu?

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news